ใครชนะ?คู่ซี้คาร์ร่า-แกรี่แข่งวิ่งข้ามฟากสนามวิลล่าพาร์ค 1

ใครชนะ?คู่ซี้คาร์ร่า-แกรี่แข่งวิ่งข้ามฟากสนามวิลล่าพาร์ค

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ แกรี่ เนวิลล์ แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่น่ารักอีกครั้ง ด้วยการแข่งกันวิ่งข้ามฟากของสนาม วิลล่า พาร์ค โดยสุดท้ายแล้ว คาร์ราเกอร์ เป็นฝ่ายชนะ

    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล กับ แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งวิ่งข้ามจากฝั่งหนึ่งของสนาม วิลล่า พาร์ค ไปยังอีกฝั่งหนึ่ง ในช่วงก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    คาร์ราเกอร์ กับ เนวิลล์ คนพี่ เคยเป็นคู่อริที่ดวลกันทั้งในสนามและดวลฝีปากกันแบบดุเดือดสมัยที่พวกเขายังเป็นนักเตะกันอยู่ แต่พอแขวนสตั๊ดและมาทำงานเป็นนักวิเคราะห์ให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษด้วยกันแล้วนั้น พวกเขาก็เป็นเพื่อนรักที่สนิทกันสุดๆ และมักจะทำกิจกรรมแบบสนุกๆ ร่วมกันบ่อยๆ

    กระทั่งล่าสุด ทั้งสองคนก็ตัดสินใจแข่งวิ่งข้ามฟากสนาม วิลล่า พาร์ค กัน โดยตอนแรก เนวิลล์ คนพี่ ดูเหมือนจะเป็นฝ่ายชนะ เพราะนำอีกฝ่ายอยู่พักใหญ่ แต่หลังจากนั้น คาร์ราเกอร์ กลับวิ่งแซงจนไปถึงอีกฝั่งของสนามก่อน ซึ่งที่จริงเมื่อฤดูกาลก่อนพวกเขาก็เคยแข่งวิ่งข้ามฟากแบบนี้มาแล้วที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และตอนนั้น คาร์ราเกอร์ ก็เป็นฝ่ายชนะเช่นกัน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!