โค้ชปาร์คมีเซ็ง! แข้งฮานอยบินลุยศึกเอเอฟซีคัพที่เติร์กก่อนเข้าแคมป์ทีมชาติ 1

โค้ชปาร์คมีเซ็ง! แข้งฮานอยบินลุยศึกเอเอฟซีคัพที่เติร์กก่อนเข้าแคมป์ทีมชาติ

สื่อเวียดนามรายงานว่า ทัพดาวทองต้องรอนักเตะตัวหลักจากฮานอย เอฟซี เข้ารายงานตัวร่วมซ้อมกับเนื่องจากมีโปรแกรมเอเอฟซี คัพ 2019 รอบอินเตอร์โซน นัดสอง ออกไปเยือนอัลไตน์ แอชเชอร์ ที่ประเทศเติร์กเมนิสถาน ในวันที่ 27 ส.ค. หลังเกมแรกเปิดบ้านชนะ 3-2

    สื่อของเวียดนามว่า โด ดุย มานห์, ฟาม ดุค ฮุย, โด ฮุง ดุง, ดวน วาน เฮา, เหงียน กวง ไฮ, ตรัน ฟาน เคียน, เหงียน ตรันห์ ชุง ของ ฮานอย เอฟซีซึ่งมีชื่อติดทีมชาติเวียดนามจะต้องเดินทางค่อนข้างหนัก เพราะต้องบินเข้ารัสเซียก่อนใช้อีก 1 วันแลนดิ้งลงที่ประเทศเติร์กเมนิสถาน วันที่ 26 ส.ค.62

    ส่วนขากลับหลังเสร็จศึกเอเอฟซี คัพ 2019 นัดสอง ต้องออกจาก เติร์กเมนิสถาน เข้าประเทศรัสเซีย ก่อนที่จะกลับเวียดนาม ใช้เวลาอีก 2 วัน เท่ากับว่าพวกเขาอาจจะต้องเข้าแคมป์ทีมชาติในวันที่ 31 ส.ค. แล้วค่อยร่วมทีมเดินทางมาไทย วันที่ 1 ก.ย.62

    พร้อมกันนี้แฟนบอล เวียดนาม ยังได้ออกมาวิจารณ์การประกาศชื่อ 27 ขุนพล ของ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือใหญ่ของทีม ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี ซึ่งเกมแรกจะออกมาเยือน ทีมชาติไทย ในวันที่ 5 ก.ย.นี้ หลังไม่มี เหงียน ฟาน เควียต จอมทัพของ ฮานอย เอฟซี ที่ทำผลงานกับสโมสรดีอย่างต่อเนื่อง

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!