คล็อปป์เผยไม่ชัวร์อลีสซงคืนสนามเมื่อไหร่ 1

คล็อปป์เผยไม่ชัวร์อลีสซงคืนสนามเมื่อไหร่

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ ไม่แน่ใจว่าเมื่อไหร่ อลีสซง เบ็คเกอร์ ถึงจะกลับมาเฝ้าเสาได้ แต่เผย ตอนนี้เจ้าตัวอาการดีขึ้นเยอะแล้ว

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ายังไม่รู้ว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งจะกลับมาลงเล่นได้เมื่อไหร่

    อลีสซง เจ็บน่องจากเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล 2019-20 ที่ต้นสังกัดของเขาชนะ นอริช ซิตี้ 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมันไม่เคยมีการแจ้งอย่างเป็นทางการว่าเขาต้องพักนานเท่าไหร่ และมันก็ทำให้ "เดอะ ค็อป" บางส่วนกังวลว่ามันจะส่งผลเสียกับผลงานของทีม

    คล็อปป์ เผยว่า "เขาใกล้ที่จะกลับมาได้รึเปล่าน่ะเหรอ ? ก็ไม่ได้ใกล้ขนาดนั้นหรอก วันนี้ผมได้กินข้าวเที่ยงกับเขา ดังนั้นอย่างน้อยตอนนี้เขาก็กินข้าวได้ เขาดูดีเลย เขามีสภาพร่างกายที่ดี และสภาพอารมณ์ของเขาก็ดีเหมือนกัน แต่ผมยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่ชัดเอาไว้ในใจ ตอนแรกเขาต้องใช้ไม้ค้ำในการช่วยเดิน แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว เขาเดินได้ตามปกติ และสามารถซ้อมต่างไปจากแบบเก่าได้ (หมายถึงซ้อมต่างจากตอนที่ยังเจ็บหนัก)"

    "มันไม่มีวันที่แน่ชัดใดๆ ทั้งนั้น เราอยากปล่อยให้เขาได้พักมากเท่าไหร่ก็ได้ตามที่เขาต้องการ แต่สภาพมันก็ดูดีเลยนะ เขาไม่ต้องใช้ไม้ค้ำในการช่วยเดินอีกต่อไปแล้ว เขาเดินได้ตามปกติ เขาซ้อมในรูปแบบที่ต่างไปจากเมื่อ 1 สัปดาห์ก่อนได้แล้ว"

คล็อปป์เผยไม่ชัวร์อลีสซงคืนสนามเมื่อไหร่ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!