บิ๊กแมตช์ที่แอนฟิลด์! 5 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก วีคที่ 3 1

บิ๊กแมตช์ที่แอนฟิลด์! 5 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก วีคที่ 3

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ ทีมงาน Siamsport คัดประเด็นเด็ดก่อนเกมมาให้แฟนๆได้ติดตามกันเช่นเคย โดยสุดสัปดาห์นี้ มีหนึ่งคู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล ส่วนทีมใหญ่อื่นๆในแต่ละเกมจะมีเรื่องอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลย

 ปุกกี้ฮอต แลมพ์ตามหาชัย

บิ๊กแมตช์ที่แอนฟิลด์! 5 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก วีคที่ 3

  แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือใหญ่เชลซี ยังคงตามหาชัยชนะเกมแรกในนามเฮดโค้ชสิงห์บลูส์ หลังจากที่ผ่านมา 3 เกมยังไม่สามารถเอาชนะทีมใดได้เลย

  เชลซี มีสถิติดีเยี่ยมยามเจอกับนกขมิ้นเหลืองอ่อน 10 เกมหลังสุดที่เจอกัน ในพรีเมียร์ลีก สิงโตน้ำเงินคราม เอาชนะได้ถึง 8 เกม และเสมออีก 2 เกม โดยเกมที่แพ้ครั้งล่าสุดนั้นเกิดขึ้นเมื่อปี 1994 ที่แพ้ไป 0-3 ณ สนามแคร์โรว์ โร้ด

บิ๊กแมตช์ที่แอนฟิลด์! 5 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก วีคที่ 3 2

บิ๊กแมตช์ที่แอนฟิลด์! 5 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก วีคที่ 3

  นอกจากนี้ผลงานการเจอทีมน้องใหม่ของเชลซี ยังทำได้ดี 22 เกมล่าสุด แพ้ไปเพียง 2 เกมเท่านั้น (ชนะ15 เสมอ 5) อย่างไรก็ตาม 2 เกมที่แพ้นั้น เกิดขึ้นในสองซีซั่นหลัง ต่อ นิวคาสเซิ่ล 0-3 และ วูล์ฟส์ 1-2

  นอริช เกมชัยชนะบนเวทีพรีเมียร์ลีก ในบ้านตัวเองมาได้ 2 เกมติดแล้ว ซึ่งหากทำได้ในเกมนี้ จะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2012 ที่ตอนนั้นทำไว้ 5 เกมติดต่อกัน

  และหาก ตีมู ปุกกี้ กองหน้าสุดฮอตที่นำดาวซัลโวพรีเมียร์ ตอนนี้ ทำประตูใส่ เชลซี ได จะทำให้เขาเป็นนักเตะคนที่ 10 ในประวัติศาสตร์ ที่เปิดตัวเล่นศึกพรีเมียร์ลีก แล้วยิงประตูได้สามเกมติดในสามเกมแรก และจะเป็นเพียงนักเตะคนที่สองเท่านั้นที่จะทำได 5 ประตู ใน 3 เกมแรก ต่อจาก พาเวล โพเกรบเนี๊ยค ของ ฟูแล่ม

ปีศาจแดงขอเรียกฟอร์ม 

บิ๊กแมตช์ที่แอนฟิลด์! 5 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก วีคที่ 3

   เกมที่แมนฯยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ คริสตัล พาเลซ นั้น ขุนพลปีศาจแดงต้องรักษาสถิติที่ยังไม่แพ้ต่อดิ อีเกิ้ลส์ ในพรีเมียร์ลีก ให้ได้ต่อไป

   ผีแดง ไม่แพ้ในบ้านต่อ พาเลซเลย ใน 12 เกมหลังสุดที่เล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด (ชนะ 11 เสมอ 1) และสามารถเก็บคลีนชีตได้ถึง 11 เกมด้วยกัน 

     ขณะที่พาเลซ เอง ก็ไม่ชนะ แมนฯยูไนเต็ดเลย ในการเจอกัน 20 เกม ของพรีเมียร์ลีก(เสมอ 4 แพ้ 16) ซึ่งเป็นสถิติที่แย่ที่สุดเลยในลีกสูงสุดอังกฤษ

 ทีมจากลอนดอน แทบจะบุกมาชนะที่โรงละครแห่งความฝันยากมาก เมื่อพวกเขาเอาชนะได้เพียง 16 เกมจาก 152 เกมพรีเมียร์ลีก ที่นี่

   ปิดท้ายที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เตรียมเป็นผู้เล่น คนที่ 4 ของแมนฯยูไนเต็ด ที่จะทำประตูในสามเกมแรกช่วงเปิดซีซั่นได้ ต่อจาก ดไวท์ ยอร์ค (1999/00), รุด ฟาน นิสเตลรอย (2005/06) และ เวย์น รูนี่ย์ (2011/12)

หงส์-ปืน เกมสุดสะเด่า

บิ๊กแมตช์ที่แอนฟิลด์! 5 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก วีคที่ 3

   การเจอกันของสองทีมที่เอาชนะได้สองเกมแรก แต่สถิติที่ผ่านมาเป็น ลิเวอร์พูล ที่ไม่แพ้ต่อ อาร์เซน่อล 8 เกมติดต่อกันในทุกรายการ (ชนะ 4 เสมอ 4) 

   สามประสานของลิเวอร์พูล มีสถิติสุดยอดมากเมื่อคู่แข่งเป็น อาร์เซน่อล ทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะทำประตูใส่เดอะ กันเนอร์ส ได้ทุกนัดที่เล่นในแอนฟิลด์ นับตั้งแต่ที่พวกเขาทั้งสามเข้ามาอยู่กับทีม ไล่เรียงจาก ปี 2015, 2016, 2017

   ฟีร์มีโน่ ขออีกหนึ่งประตู ก็จะเป็นผู้เล่นชาวบราซิลคนแรกที่ทำประตูได้ในพรีเมียร์ลีก แตะหลัก 50 ลูก และในการเจอกับอาร์เซน่อล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ 7 ครั้ง เขาไม่เคยแพ้เลย (ชนะ4 เสมอ3)

บอร์นมัธหนักรับมือเรือใบสีฟ้า

 บอร์นมัธ ยังไม่แพ้ใครหลังเกมที่แล้วบุกชนะ แอสตัน วิลล่า ขณะที่แมนฯซิตี้ พลาดท่าหลุดเสมอกับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-2

 8 เกมที่แมนฯซิตี้ บุกเยือนถิ่นบอร์นมัธ พวกเขาคว้าชัยกลับออกมาได้ทุกนัดซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุดในการเจอทีมคู่แข่งในลีกสูงสุด โดยยิงได้ทั้งสิ้น 25 ประตู และ เสียเพียง 3 ประตูเท่านั้น

 อย่างไรก็ตาม เวลาที่บอร์นมัธ ลงเล่นในวันอาทิตย์เจอกับทีมระดับ บิ๊กซิกซ์ นั้น พวกเขา เอาชนะได้ 2 จาก 3 เกม โดยเบียดเอาชนะลิเวอร์พูล 4-3 และ ชนะอาร์เซน่อล 2-1

บิ๊กแมตช์ที่แอนฟิลด์! 5 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก วีคที่ 3

 ขณะที่ แฮร์รี่ วิลสัน แข้งตัวยืมจากลิเวอร์พูล ที่ทำได้ 10 ประตูนับตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว ทั้งหมดเกิดจากนอกกรอบเขตโทษทั้งสิ้น ซึ่งเป็นตัวเลขที่มากที่สุด ในลีกอังกฤษทุกลีก

ไก่รอจิกนิวฯที่อาการย่ำแย่

  สตีฟ บรูซ คงไม่อยากทำสถิติสุดย่ำแย่ด้วยการเป็นกุนซือถาวรของนิวคาสเซิล คนแรกที่ทำทีมแพ้ 3 เกมแรกในการคุมทัพ แต่การบุกมาเยือนถิ่นไก่เดือยทอง คงยากที่จะได้แต้มกลับไปเมื่อดูจากสถิติต่อไปนี้

บิ๊กแมตช์ที่แอนฟิลด์! 5 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีก วีคที่ 3

  สเปอร์ส เอาชนะนิวคาสเซิ่ล ได้ตลอด 4 เกมหลังสุด อย่างไรก็ดี พวกเขาก็ไม่เคยเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ได้ 5 เกมติดต่อกันได้เลย

  ไก่เดือยทอง แพ้ต่อสาลิกาดง นัดเดียวเท่านั้นในการเจอกัน 10 เกมหลังสุด ในบ้านตัวเอง โดยชนะได้ 7 เสมอ 2

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!