แบงค็อกฯทำศึกบิ๊กแมตช์ฉะท่าเรือขาด"สุมัญญา"ที่เจ็บ 1

แบงค็อกฯทำศึกบิ๊กแมตช์ฉะท่าเรือขาด"สุมัญญา"ที่เจ็บ

บิ๊กแมตช์ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก เปิดบ้านชน การท่าเรือ เอฟซี ทั้งคู่จะได้ชิมลางก่อนเจอกันในรอบตัดเชือกเอฟเอ คัพ แข้งเทพไม่มี พีระพัฒน์, ทริสตอง และ เนลสัน โบนีญ่า ส่วน อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ติดแบน ฝั่ง การท่าเรือ ที่ยังมีลุ้นแชมป์ไทยลีก 1 เต็มตัว เกมนี้ไม่มี สุมัญญา ปุริสาย ที่บาดเจ็บ ส่วนที่เหลือฟูลทีม

    การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 1 เกมนัดที่ 25 ประจำวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. 62   ที่สนาม มธ. ศูนย์รังสิต เวลา 19.00 น. คู่ใหญ่ หัวตาราง ''แข้งเทพ'' ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 มี 38 แต้ม จาก 24 นัด เปิดบ้านรับมือ ''สิงห์เจ้าท่า'' การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 มี 43 แต้ม จาก 24 นัด ยังมีลุ้นแชมป์ไทยลีกปีนี้ ทั้งสองทีมจะต้องไปเจอกันอีกครั้งในเกมฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ 2019 รอบรองฯ วันที่ 18 ก.ย. 62 

     โดย วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า ''ก่อนอื่น ผมขอแสดงความยินดีกับนักเตะของทีมที่ติดทีมชาติไทยอย่าง ทริสตอง โด, มานูเอล ทอม บีร์, สรรวัชญ์, ชนานันท์ และ อานนท์ ผมหวังว่าพวกเขาจะทำผลงานได้ดีกับทีมชาติครับ''  ''ส่วนเกมวันเสาร์นี้ ผมยอมรับว่าเราไม่พร้อมเท่าไร เพราะผู้เล่นเราเจ็บเยอะครับ ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคม ทั้ง พีระพัฒน์, ทริสตอง และ เนลสัน โบนีญ่า ส่วน อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เองก็ติดโทษแบน แต่มันก็ไม่ใช่ข้อแก้ตัว เราไม่มีข้ออ้างอะไร เรามีผู้เล่นอื่นที่ดีพอ ที่จะช่วยเราเก็บ 3 คะแนน ในบ้านได้''
    
     ''แน่นอนว่าการท่าเรือกำลังมีความมั่นใจ ตั้งแต่โค้ชโชคเข้ามา พวกเขายังไม่แพ้ใคร พวกเขาเพิ่งเก็บชัยมาด้วย ส่วนเราเพิ่งแพ้มา เราก็ต้องลืมมันไป เกมนี้เราต้องเน้นเป็นพิเศษ เราจะเปิดเกมรุกแน่นอน เพราะเป้าหมายของเราคือ 3 คะแนนครับ''
 
    ทาง สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า ''เราต้องเช็กฟิตของสุมัญญาที่เจ็บจากเกมที่แล้ว ส่วนที่เหลือก็น่าจะสมบูรณ์ดีครับ''  ''เกมนี้ยากอยู่แล้ว พวกเขาเล่นบอลเอนเตอร์เทน เป็นโมเดิร์น ฟุตบอล เราต้องเล่นให้รัดกุม เพื่อรักษาแต้ม รักษาระยะของเรากับบุรีรัมย์ และ ทรู แบงค็อก ให้ได้''
                        
                     ''นี่ไม่ใช่เกมซ้อมใหญ่สำหรับเอฟเอ คัพ ครับ มันเป็นเรื่องของฟุตบอล เราต้องเจอกันอยู่แล้ว เราเป็นทีมใหญ่ทั้งคู่ ผมคิดว่าแท็กติกสำคัญที่สุด แล้วก็นักเตะต้องฟิตพร้อมเล่น ทั้งในบอลลีกและบอลถ้วย นี่ก็เป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะเราหวังยกระดับทีมให้ไปสู่ระดับเอเชียเช่นกัน''

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!