สเปอร์สยวบ!ไร้เอ็นดอมเบเล่ฟัดนิวคาสเซิ่ล 1

สเปอร์สยวบ!ไร้เอ็นดอมเบเล่ฟัดนิวคาสเซิ่ล

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับข่าวร้ายก่อนฟาดแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ เพราะจะไม่มี ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ช่วยแดนกลาง แต่ข่าวดีคือจะได้สองแข้งหลักคืนสนาม

    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางตัวใหม่ชาวฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยระหว่างซ้อม และจะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" มีคิวเปิดบ้านดวลกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้

    เอ็นดอมเบเล่ เพิ่งย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง ช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติใหม่ของสโมสรถึง 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,090 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดตัวกับทีมได้อย่างสวยหรู ด้วยการทำประตูได้ทันทีตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นที่ สเปอร์ส เปิดบ้านทุบ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ทว่าจากปัญหาบาดเจ็บล่าสุดทำให้ ดาวเตะวัย 22 ปี อดช่วยทีมในเกมวันอาทิตย์นี้

    ขณะที่ ฮวน ฟอยธ์ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ กับ ไรอัน แซสเซอญง ฟูลแบ็กตัวใหม่ ต่างยังไม่พร้อมลงสนาม เพราะกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าและกล้ามเนื้อหลังต้นขา ตามลำดับ

    อย่างไรก็ตาม ข่าวดีสำหรับ "ไก่เดือยทอง" คือ เดเล่ อัลลี กองกลางคนเก่ง กลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา ขณะที่ ซน ฮึง-มิน กองหน้าตัวหลักชาวเกาหลีใต้ ก็สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมกับ "สาลิกาดง" ได้ หลังจากที่พ้นโทษแบนเรียบร้อย

สเปอร์สยวบ!ไร้เอ็นดอมเบเล่ฟัดนิวคาสเซิ่ล 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!