โซลชาอัพเดตแข้งแมนยูเจ็บเพิ่มก่อนดวลพาเลซ 1

โซลชาอัพเดตแข้งแมนยูเจ็บเพิ่มก่อนดวลพาเลซ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อัพเดตความพร้อมของทีม ก่อนนำ แมนฯ ยูไนเต็ด รับมือ คริสตัล พาเลซ เผยมีนักเตะเจ็บเพิ่มอีกรายตาม เอริก ไบยี่ ที่เดี้ยงยาวตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาชาวโปรตุกีส มีอาการบาดเจ็บรบกวนหมดสิทธิ์ลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้

    กองหลังวัย 20 ปี ยังไม่ได้โอกาสลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้เลย หลังทีมคว้า อารอน วาน-บิสซาก้า มาเสริมทัพ ก่อนที่เจ้าตัวจะบาดเจ็บในช่วงซ้อม แต่ โซลชา ไม่ได้บอกว่า เจ็บที่ไหน และคาดว่า คงจะกลับมาช่วยทีมได้หลังผ่านช่วงเบรกทีมชาติในเดือนกันยายนนี้

    โซลชา เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "ดีโอโก้ มีอาการบาดเจ็บ เขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามสักพัก หวังว่า เขาจะกลับมาได้หลังผ่านช่วงพักเบรกทีมชาติ เขามีปัญหามาราว 2 สัปดาห์แล้ว" 

    นอกจากนั้น กุนซือชาวนอร์เวย์ ยังเผยว่า เอริก ไบยี่ ปราการหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ต้องพักยาวถึงต้นปี 2020 หลังบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ส่วนนักเตะตัวหลักรายอื่นๆ ไม่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด
 

โซลชาอัพเดตแข้งแมนยูเจ็บเพิ่มก่อนดวลพาเลซ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!