โอบาเมยองชี้3แนวรุกอาร์เซน่อลคล้ายลิเวอร์พูล 1

โอบาเมยองชี้3แนวรุกอาร์เซน่อลคล้ายลิเวอร์พูล

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอก อาร์เซน่อล ระบุ 3 ประสานในแนวรุกของทีมตนมันคล้ายกับของ ลิเวอร์พูล แต่รับ เกมในวันเสาร์นี้จะเป็นงานหนักสุดๆ สำหรับ “ไอ้ปืนใหญ่”

    อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล มีคิวดวลกันในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ ซึ่งหลายฝ่ายมองว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสชนะมากกว่า จากการที่แนวรุกของพวกเขาอันประกอบไปด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ต่างก็มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม มันก็มีบางคนที่คิดว่าแนวรุกของ อาร์เซน่อล ที่ประกอบไปด้วย โอบาเมย็อง, นิโกล่าส์ เปเป้ และ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ อาจจะสร้างความปั่นป่วนให้ "หงส์แดง" ได้เหมือนกัน

    หลังจากโดนถามว่า 3 แนวรุกของ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล คล้ายกันหรือไม่นั้น ดาวเตะชาวกาบองก็ตอบว่า "ผมคิดว่าระหว่างทั้งสองทีมมันคล้ายกันมากเลยนะ เปเป้ กับผมต่างก็เป็นนักเตะที่มีความเร็วสูง เหมือนอย่าง มาเน่ กับ ซาลาห์ ขณะที่ ลากา ก็เป็นนักเตะประเภทที่สามารถเก็บบอลเอาไว้กับตัวได้ และเล่นกับบอลด้วยเท้าได้ดีเหมือน ฟีร์มีโน่ ดังนั้นผมก็ต้องบอกเลยว่าเรามีความคล้ายกันมากๆ"

    อย่างไรก็ตาม โอบาเมยอง ก็ยอมรับว่าเกมในวันเสาร์นี้จะเป็นงานหนักสุดๆ สำหรับทีมของตน "ฤดูกาลก่อนเราก็เห็นกันแล้วว่า ลิเวอร์พูล ลงเล่นด้วยการใช้แนวรุก 3 คน และพวกเขาก็เล่นได้ดีมากๆ ถ้าอย่างนั้นทำไมเราถึงจะทำบ้างไม่ได้ล่ะ ? ผมคิดว่าเราเองก็สามารถเล่นแบบพวกเขาได้ แต่การเจอกับพวกเขาก็จะเป็นงานยาก พวกเขาต่างก็เป็นนักเตะชั้นยอด พวกเขาพยายามวิ่งขึ้นหน้าอยู่เสมอ และพยายามที่จะทำประตูรวมถึงผ่านบอลให้กันและกันอยู่ตลอด พวกเขาเป็นหนึ่งใน 3 ประสานที่เก่งที่สุดในโลกเลยล่ะ"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!