มีแต่คำชม!คล็อปป์ชูคูตินโญ่เหมือนตำนานยูเว่ 1

มีแต่คำชม!คล็อปป์ชูคูตินโญ่เหมือนตำนานยูเว่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค สามารถตัดเข้ากลางแล้วยิงได้ดีเหมือนกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานดาวเตะชาวอิตาเลียน พร้อมชี้ ถ้าเกิด คูตินโญ่ ปรับตัวกับ บาเยิร์น ได้ เขาก็จะไปรุ่งกับ “เสือใต้” ชัวร์

    คูตินโญ่ เคยทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากกับ ลิเวอร์พูล จนทำให้เขาได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 แต่เขาก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับ "อาซูลกราน่า" ได้ จนล่าสุดถูกปล่อยไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว

    คล็อปป์ เผยกับ คิกเกอร์ สื่อของประเทศเยอรมนีว่า "คูตินโญ่ มีสายตาเกี่ยวกับการหาช่องยิงประตูตั้งแต่จากระยะไกลที่ยอดเยี่ยม จะบอกให้ว่านับตั้งแต่ที่ เดล ปิเอโร่ เคยทำได้น่ะ ผมก็ไม่เคยเห็นนักเตะคนอิ่นนอกจากเขา (คูตินโญ่) เลยที่จะสามารถกระชากจากด้านซ้ายเข้ามาตรงกลางแล้วยิงจากตำแหน่งเหล่านั้นได้อยู่บ่อยๆ รวมถึงยิงได้แม่นยำอย่างนี้"

    กุนซือชาวเยอรมันแสดงความเชื่อด้วยว่า คูตินโญ่ จะไปได้สวยกับ บาเยิร์น ถ้าสามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้ "สมัยอยู่กับเรา คูตินโญ่ ไม่ได้เล่นในตำแหน่งแบบนักเตะหมายเลข 10 ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาถนัดมากเท่าไหร่ แต่เขาก็เป็นนักเตะประเภทหมายเลข 8 ที่ยอดเยี่ยม และเป็นปีกซ้ายชั้นยอดด้วย เพราะเขาทำได้ดีในพื้นที่แคบๆ และมีความเร็วที่จะเป็นประโยชน์ในพื้นที่กว้าง"

    "เขาจะช่วยทำให้ทีมครองเกมเอาไว้ได้ และถือเป็นนักเตะชั้นยอดถ้าคุณสามารถทำให้เขาเข้ากับทีมของคุณได้ บาเยิร์น ต้องการนักเตะแบบเขา บาเยิร์น อยากได้เขาไปร่วมทีม ถ้าพวกเขาสามารถช่วยให้เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้ และรีดศัยภาพที่ดีที่สุดของเขาออกมาได้แล้วล่ะก็ บุนเดสลีกา ก็จะได้นักเตะชั้นยอดมาอยู่ในลีกเลยล่ะ"
 

มีแต่คำชม!คล็อปป์ชูคูตินโญ่เหมือนตำนานยูเว่ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!