ส.บอลฯไทยยันชัดมีแล้ว40รายชื่อส่งบู๊ลุยศึกซีเกมส์ 1

ส.บอลฯไทยยันชัดมีแล้ว40รายชื่อส่งบู๊ลุยศึกซีเกมส์

”บิ๊กโจ” พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยันชัดมี 40 นักเตะ และสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2019 หมดแล้ว แม้กำหนดเดิมต้องส่งวันที่ 2 ก.ย. 62 แต่อาจเลื่อนส่งรายชื่อให้กับเจ้าภาพ หากการประชุมร่วมกันระหว่างสมาชิกอาเซียน สามารถตกลงเลื่อนส่งกันได้ เหตุหากส่งไปแล้วตามกำหนดของโอลิมปิกไทย และนักเตะเกิดบาดเจ็บจะทำยังไง เพราะฟุตบอลต้องแข่งขันตลอดยันซีเกมส์

      จากกระแสข่าวลือที่รายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่าทีมชาติไทย ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ที่เตรียมลุยศึกฟุตบอลซีเกมส์ 2019 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ช่วงปลายปีนี้ ยังไม่ได้มีการเลือกนักเตะรวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของทีมชุดนี้ และต้องส่งรายชื่อนักกีฬาทั้ง 40 คน รวมทั้งทีมสตาฟฟ์โค้ชภายในวันที่ 2 ก.ย. 62 นั้น

      ล่าสุด ผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยาม ได้รับการเปิดเผยจาก ''บิ๊กโจ'' พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ถึงเรื่องนี้แล้วว่า ''หลังจากที่ได้มีหนังสือทางการของโอลิมปิกไทยที่เขาให้ส่งตามกำหนดเดิมคือวันที่ 2 ก.ย. 62 เราได้เตรียมพร้อมไว้แล้ว แต่เราจะมีการประชุมระหว่างสมาชิกอาเซียนเฉพาะฟุตบอลสำหรับซีเกมส์ในวันอังคารหน้า (27 ส.ค. 62)''

      ''ซึ่งโอลิมปิกใหญ่เขามีกำหนดการในวันที่ 2 ก.ย. 62 ต้องส่งรายชื่อ แต่ในเรื่องของฟุตบอลมันมีปัจจัย เนื่องจากมันมีการแข่งขันอยู่ตลอดเวลาจนถึงซีเกมส์ ทำให้สมาชิกเองกำลังจะหารือเพื่ออาจจะขอในเรื่องการปรับวันและเวลาในการส่งรายชื่อ''

       ''เพราะเขาให้ส่งได้แค่ 40 คน ขณะที่ลีกของทุกชาติยังเล่นอยู่ มันอาจจะมีในเรื่องของปัญหาอาการบาดเจ็บอะไรต่างๆ ซึ่งมติของการประชุมในวันอังคารหน้าของ AFF จากสมาชิก ที่พัทยา ประเทศไทย และอาจจะช่วยกันเพื่อขอความร่วมมือไปยังเจ้าภาพซีเกมส์อย่างฟิลิปปินส์''

ส.บอลฯไทยยันชัดมีแล้ว40รายชื่อส่งบู๊ลุยศึกซีเกมส์ 2

        ''อย่างไรก็ตาม หากไม่สามารถทำอะไรกันได้ หรือเลื่อนไม่ได้จริงๆ วันที่ 2 ก.ย. 62 เราก็พร้อมส่งรายชื่อนักฟุตบอลทั้ง 40 คน รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชอย่างแน่นอนครับ''

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!