ดูสถานการณ์!เดเคอาอาจรอถึงม.ค.ก่อนตัดสินใจอนาคตกับแมนยู 1

ดูสถานการณ์!เดเคอาอาจรอถึงม.ค.ก่อนตัดสินใจอนาคตกับแมนยู

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะค่อยตัดสินใจว่าจะต่อสัญญาอย่างเป็นทางการดีรึเปล่าในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะต้องการรอดูผลงานของทีม

    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะรอจนถึงเดือนมกราคมนี้ ถึงค่อยตัดสินใจว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างเป็นทางการดีรึเปล่า ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    เดิมที เด เคอา จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2018-19 จนทำให้ตอนนั้นเขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาของเขา 1 ปี เพื่อยื้อเวลาการคุยเรื่องต่อสัญญาออกไป

    ที่จริงตอนแรกมันก็ทำท่าว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดี เพราะในช่วงปรี-ซีซั่น มันมีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่า เด เคอา ตอบตกลงแบบปากเปล่าที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นเวลา 6 ปีแล้ว โดยมันจะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.30 ล้านบาท) เลย และตอนนั้นก็มีรายงานว่าเขาจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการหลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับจากการทัวร์ที่ทวีปเอเชีย

    อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ เด เคอา ก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่สักที ซึ่งล่าสุด เดอะ ซัน เผยว่ามือกาวชาวสแปนิชอาจจะรอดูสถานการณ์ไปจนถึงเดือนมกราคมนี้ โดยเชื่อว่าปัจจัยหลักคือเขาต้องการดูว่าทีมมีดีพอที่จะลุ้นติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้รึเปล่า เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด มีกฎว่าถ้าเกิดทีมไม่ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วล่ะก็ นักเตะทุกคนก็จะโดนหักค่าเหนื่อยไป 25 เปอร์เซ็นต์

ดูสถานการณ์!เดเคอาอาจรอถึงม.ค.ก่อนตัดสินใจอนาคตกับแมนยู 2

    นั่นหมายความว่าถ้าเกิด เด เคอา เซ็นสัญญาแบบเป็นทางการ แต่สุดท้ายแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้โควตาลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ค่าเหนื่อยของเขาก็จะลดจาก 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ไปเป็นสัปดาห์ละ 263,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.99 ล้านบาท) โดยตอนนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังให้ความสนใจในตัวนายทวารวัย 28 ปีอยู่ ซึ่งถ้าถึงเดือนมกราคมนี้แล้ว เด เคอา ยังไม่ต่อสัญญา เขาก็จะสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้าตามกฎบอสแมนได้ทันที

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!