ต้องเจรจาอีกรอบ!แมนยู-อินเตอร์ยังตกลงดีลอเล็กซิสไม่ได้ 1

ต้องเจรจาอีกรอบ!แมนยู-อินเตอร์ยังตกลงดีลอเล็กซิสไม่ได้

บีบีซี สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อินเตอร์ ตกลงเรื่องการย้ายทีมของ อเล็กซิส ซานเชซ ไม่ได้สักที เนื่องจากฝั่ง อินเตอร์ พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยไม่ถึงครึ่งหนึ่ง โดยค่าเหนื่อยในเบื้องต้นในตอนนี้ของ ซานเชซ อยู่ที่ 390,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังตกลงเรื่องการย้ายทีมแบบยืมตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ ไม่ได้ เพราะทาง "เนรัซซูรี่" อยากจ่ายค่าเหนื่อยไม่ถึงครึ่งหนึ่งของ ซานเชซ ตามการเปิดเผยของ บีบีซี สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงของเมืองผู้ดี

    ดาวเตะชาวชิลีตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่เขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ซึ่งทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวหนักที่สุดในช่วงที่ผ่านมาคือ อินเตอร์

    ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะปล่อย ซานเชซ ไปให้อีกฝ่ายเหมือนกัน แถมพวกเขาถึงขั้นยอมที่จะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยให้ส่วนหนึ่งด้วย โดยปัจจุบัน ซานเชซ รับค่าเหนื่อยในเบื้องต้นที่สัปดาห์ละ 390,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.82 ล้านบาท) ซึ่งตอนแรกดีลนี้ทำท่าว่าจะจบลงด้วยดี แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า อินเตอร์ พร้อมที่จะช่วยจ่ายค่าเหนื่อยให้ครึ่งหนึ่ง ขณะที่ "ปีศาจแดง" อยากให้อีกฝ่ายออกค่าเหนื่อยมากกว่านั้น

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บีบีซี แฉว่าที่จริงแล้ว อินเตอร์ ต้องการช่วยจ่ายค่าเหนื่อยไม่ถึงครึ่งหนึ่งด้วยซ้ำ ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่ามันเป็นข้อเสนอที่รับไม่ได้ จนทำให้ตอนนี้ทั้งสองทีมยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ โดยพวกเขาจะเจรจากันเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

ต้องเจรจาอีกรอบ!แมนยู-อินเตอร์ยังตกลงดีลอเล็กซิสไม่ได้ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!