แข้งสาวไทยแซงยิงฟิลิปปินส์4-2ศึกชิงแชมป์อาเซียน 1

แข้งสาวไทยแซงยิงฟิลิปปินส์4-2ศึกชิงแชมป์อาเซียน

ทัพ ”ชบาแก้ว” ไม่ยอมตาย ไล่แซงฟิลิปปินส์ 4-2 จ่อลิ่วรอบรองฯ ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2019 ที่ สพล.ชลบุรี

    การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติฟิลิปปินส์ พบกับ ทีมชาติไทย ที่ สนามสถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา เกมแรก ชบาแก้วถล่มสิงคโปรมา 8-0 และนัดที่สอง อัด ติมอร์-เลสเต 9-0 ขณะที่ฟิลิปปินส์ ก็ชนะมาสองเกมรวดเช่นกัน เริ่มเกมมาเพียง 2 นาที ชบาแก้วเปิดเกมรุกเข้าใส่ฟิลิปปินส์ก่อนจากจังหวะที่ ศิลาวรรณ อินต๊ะมี เปิดบอลให้ พิสมัย สอนไสย์ โหม่งเต็มแรง แต่บอลข้ามคาน

    นาทีที่ 10 ฟิลิปปินส์ได้โอกาสโต้กลับไว และเป็น ควีนเลย์ เคซาด้า ลองส่องไกล บอลแรงเข้าประตูให้ ฟิลิปปินส์นำก่อน 1-0 จากนั้นนาทีที่ 15 ทีมชาติไทยได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ ศิลาวรรณ อินต๊ะมี เปิดบอลหักเข้าข้างในให้ จารุวรรณ ไชยรักษ์ แปบอลตุงตาข่าย

    นาทีที่ 44 ทีมชาติไทย เกือบได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ อินทร์อร พันธุ์ชา เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษให้ สุนิสา สร้างไธสง ชาร์จบอลแต่บอลเลยข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย และไม่มีประตูเพิ่มเติม จบครึ่งแรก ทีมชาติฟิลิปปินส์ เสมอ ทีมชาติไทย 1-1 

    เริ่มเกมในครึ่งหลัง นาทีที่ 46 รัตติกาล ทองสมบัติ เปิดบอลให้ จารุวรรณ ไชยรักษ์ กึ่งยิงกึ่งผ่านมาถึง ศิลาวรรณ อินต๊ะมี วิ่งเข้ามายิง แต่กองหลังฟิลิปปินส์เข้ามาสกัดไว้ทัน 

แข้งสาวไทยแซงยิงฟิลิปปินส์4-2ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2

แข้งสาวไทยแซงยิงฟิลิปปินส์4-2ศึกชิงแชมป์อาเซียน

    นาทีที่ 62 สุชาวดี นิลธำรงค์ ทำชิ่งกันกับ พิสมัย สอนไสย์ ส่งบอลให้ รัตติกาล ทองสมบัติ ยิงออกไปอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 66 กองกลางทีมชาติฟิลิปปินส์โหม่งลูกกลางอากาศให้ ควีนเลย์ เคซาด้า ยิงแสกหน้าเข้าไป ฟิลิปปินส์ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1

    นาทีที่ 74 ทีมชาติไทยตีเสมออีกครั้ง จากจังหวะที่ สุชาวดี นิลธำรงค์ ส่งบอลให้ จารุวรรณ ไชยรักษ์ เปิดบอลเข้าด้านใน และเป็น รัตติกาล ทองสมบัติ ยิงยัดเสาแรกเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2

    นาทีต่อมา ทีมชาติไทยเล่นเร็ว รัตติกาล ทองสมบัติ เลี้ยงบอลจนถึงกรอบเขตโทษ ส่งบอลให้ ศิลาวรรณ อินต๊ะมี ใช้อกกระแทกบอลเข้าไปให้ ทีมชาติไทยขึ้นนำบ้างเป็น 3-2

    นาทีที่ 89 พรพิรุน พิลาวัน ยิงบอลนอกกรอบเขตโทษ บอลเข้าทาง วิลัยพร บุตรด้วง แปบอลเข้าไป ทีมชาติไทย หนีห่างไปเป็น 4-2 และเป็นประตูปิดท้าย ช่วยให้ทีมชาติไทย เก็บเก้าคะแนนเต็มจากสามนัดแรก จ่อผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ

    นัดต่อไป ทีมชาติไทย จะต้องทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สี่ พบกับมาเลเซีย ที่สนาม ในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 23 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น.

แข้งสาวไทยแซงยิงฟิลิปปินส์4-2ศึกชิงแชมป์อาเซียน
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!