มีโอกาสแซง!แรชฟอร์ดทาบผลงานโรนัลโด้ 1

มีโอกาสแซง!แรชฟอร์ดทาบผลงานโรนัลโด้

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ นำเสนอสถิติเกี่ยวกับจำนวนประตูที่นักเตะทำได้ในช่วงก่อนอายุครบ 22 ปี ซึ่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ทำได้เท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วยจำนวน 47 ลูก และเขาก็มีโอกาสทำได้เหนือกว่า โรนัลโด้ ด้วย

    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถทำประตูในระดับสโมสรในช่วงก่อนที่อายุจะครบ 22 ปีเต็ม ได้เท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวนตุส ที่จำนวน 47 ลูก ตามการเปิดเผยสถิติจาก เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

    แรชฟอร์ด แจ้งเกิดได้จากตอนที่ถูกส่งลงเล่นในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ประจำฤดูกาล 2015-16 ที่เจอกับ มิดทิลแลนด์ จากการที่ตอนนั้นเขาทำได้ 2 ประตู แต่หลังจากนั้นผลงานการทำประตูของแข้งวัย 21 ปี ก็ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ โดยซีซั่นก่อนก็ทำประตูในลีกได้เพียง 10 ลูก จากการลงเล่น 33 นัด

    อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน บอกว่าที่จริงแล้วถ้าไปเปรียบเทียบกับ โรนัลโด้ เฉพาะในช่วงก่อนอายุ 22 ปีแล้วล่ะก็ แรชฟอร์ด ก็ทำประตูในระดับสโมสรได้เท่ากับอีกฝ่ายเป๊ะ แถมเขายังมีโอกาสแซง โรนัลโด้ ด้วย เพราะกว่าที่ดาวเตะชาวอังกฤษจะมีอายุครบ 22 ปีก็ต้องรอจนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ซึ่งก่อนถึงวันดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวลงเล่นอีกหลายนัด

    สำหรับ 47 ประตูของ แรชฟอร์ด ในสีเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น แบ่งเป็น 29 ประตูในลีก, 6 ลูกใน เอฟเอ คัพ, 5 ประตูใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, 4 ลูกในรายการ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และ 3 ประตูใน ลีก คัพ

มีโอกาสแซง!แรชฟอร์ดทาบผลงานโรนัลโด้ 2

    ตัวอย่างผลงานการทำประตูในระดับสโมสรของนักเตะชื่อดังในช่วงก่อนที่พวกเขาจะมีอายุครบ 22 ปี (อ้างอิงจาก เดอะ ซัน)
    ราฮีม สเตอร์ลิง 39 ประตู
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 47 ประตู
    มาร์คัส แรชฟอร์ด 47 ประตู
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 48 ประตู
    แฮร์รี่ เคน 52 ประตู
    ลิโอเนล เมสซี่ 80 ประะตู
    เวย์น รูนี่ย์ 81 ประตู
    โรเมลู ลูกากู 93 ประตู

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!