ผลงานเข้าตาราชบุรีต่อสัญญา''สตีเว่น ลองจิล'' 1

ผลงานเข้าตาราชบุรีต่อสัญญา''สตีเว่น ลองจิล''

สตีเว่น ลองจิล มาปีแรกก็สุดยอดผลงานเข้าตา ”ราชบุรี มิตรผล” มอบสัญญาเพิ่มอีกปี ด้าน ”คุณฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา รองประธานสโมสรราชบุรี มิตรผล เผยนัดไหนไม่มีลองจิลเกมนั้นทีมมักจะพบกับความลำบากอยู่ตลอด

    ภายหลังจากที่สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว สตีเว่น ลองจิล แข้งสัญชาติฝรั่งเศสเข้ามาเสริมเกมรุกให้กับทีมตั้งแต่ต้นปี 2019 ที่ผ่านมา และได้พิสูจน์ฝีเท้าอย่างยอดเยี่ยมจนเป็นกำลังหลักตัวสำคัญให้กับทีม และกลายเป็นขวัญใจแฟนบอลด้วยลีลาทักษะการเล่นที่มีพร้อมทั้งความไว เทคนิคความสามารถเฉพาะตัวที่แพรวพราว โดยผ่านการลงเล่นในไทยลีกให้กับราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาแล้วทั้งสิ้น 20นัด จาก 24 เกมในไทยลีก และยิงประตูให้กับทีมได้ 8 ประตูเป็นรองดาวซัลโวของสโมสรในเวลานี้ นอกจากนี้ยังมี เอฟเอ คัพ อีก 4 นัด และ ลีก คัพ 1 นัด

           ล่าสุด ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทำการต่อสัญญาปีกความเร็วสูงรายนี้ออกไปอีก 1 ปี ซึ่งทาง ''คุณฟลุ๊ค'' ธนวัชร์ นิติกาญจนา รองประธานสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้เปิดเผยว่า ''ส่วนตัวผมรู้สึกยินดีที่เราสามารถต่อสัญญากับหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีมออกไปต่อได้  ตลอดเวลาที่ผ่านมาสตีเว่นได้โชว์ศักยภาพทั้งการจ่ายบอล ครองบอลเป็นผู้เล่นที่มีความเร็วสูง และมีทักษะที่ดีเยี่ยม และมีส่วนช่วยทีมมาโดยตลอดทุกเกมที่มีเขาในสนาม''
 
         ''ซึ่งจะเห็นได้ว่าบางนัดที่ ราชบุรี มิตรผล เล่นโดยที่ไม่มีสตีเว่นนั้นจะพบกับความลำบากอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เราจะขยายสัญญาเขาออกไป และเชื่อว่าในฤดูกาลหน้าเขาจะยังสามารถโชว์ผลงาน และเป็นกำลังหลักให้กับทีมได้ต่อเนื่อง''
  
       ''และนี่ก็เป็นนักเตะรายแรกในปีนี้ที่ ราชบุรี มิตรผล ได้มีการขยายสัญญาออกไปอีกก่อนที่จะมีรายต่อๆ ไปอีก ซึ่งในปีนี้นักเตะเราต่างก็มีคุณภาพ และเป็นผู้เล่นที่ดี และในฤดูกาลหน้านั้นเราก็จะเลือกเสริมในจุดที่ยังด้อยให้แข็งแกร่งยิ่งๆ ขึ้นไป''
  
       ขณะที่ ''สตีเว่น ลองจิล'' เผยแฮปปี้ที่ได้ขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี และมั่นใจจะโชว์ศักยภาพออกมาได้ดีขึ้นไปได้อย่างต่อเนื่อง
  
       ''ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาอยู่กับ ราชบุรี มิตรผล ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับ และการต้อนรับจากสโมสรเป็นอย่างดี และที่นี่ก็มีนักเตะที่มีคุณภาพดีๆ หลายคน ฟุตบอลไทยไม่ง่าย นักเตะดีๆ มีเยอะทั้งนักเตะไทยและต่างประเทศที่เข้ามา และการตอบรับของแฟนบอล ผมมีความสุขมากกับที่นี่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และผมก็ความสุขที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรอีก 1 ปี เพราะผมมีความรู้สึกดีๆ กับที่นี่ที่เรียกว่าครอบครัวราชบุรี… แม้ว่าที่ผ่านมาผมจะผ่านมาแล้วหลายสโมสร และการโยกย้ายทุกครั้งก็ทำให้ผมรู้สึกเสียใจ และก็มีหลากหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวผม แต่เมื่อที่นี่ยังไว้ใจ และเชื่อมั่นในตัวผม ผมก็จะพิสูจน์ให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรให้กับทีมได้มากกว่าที่ผ่านมา''

    ภาพข่าวจาก Ratchaburi Mitr Phol FC
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!