แคร์โรลล์เผยเรื่องสุดช็อกตอนซบลิเวอร์พูล 1

แคร์โรลล์เผยเรื่องสุดช็อกตอนซบลิเวอร์พูล

แอนดี้ แคร์โรลล์ ออกมายอมรับตามตรงว่าตอนที่ตนย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในตอนแรกนั้น ตนไม่รู้เลยว่ามีใครเป็นนักเตะของ “หงส์แดง” บ้าง นอกไปจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ โดยระบุ ตนไม่ค่อยดูเกมฟุตบอลเท่าไหร่จนทำให้ไม่ค่อยรู้จักนักเตะของทีมอื่นๆ

    แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตอนที่ตนย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ใหม่ๆ นั้น ตนไม่รู้เลยว่า "หงส์แดง" มีใครอยู่ในทีมบ้าง นอกจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์

    ลิเวอร์พูล ยอมจ่ายเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,330 ล้านบาท) เพื่อดึง แคร์โรลล์ ไปจาก นิวคาสเซิ่ล ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2011 เพราะตอนนั้นพวกเขาต้องการเสริมตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้าเพื่อชดเชยการย้ายออกไปของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ซึ่งแข้งชาวอังกฤษก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ได้ จนทำให้ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในการซื้อที่ล้มเหลวครั้งใหญ่ของ ลิเวอร์พูล

    แคร์โรลล์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ นิวคาสเซิ่ล ว่า "ครั้งสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่ผมอยู่กับที่นี่ (นิวคาสเซิ่ล) น่ะ ผมมักจะกลับไปที่บ้าน, เล่นกับเพื่อนๆ ของผม, เตะบอลกัน และไปไหนก็ได้ตามที่เราต้องการ แต่ผมไม่เคยนั่งดูเกมฟุตบอลเลย ผมไม่รู้จักนักเตะของทีมอื่นๆ เลย"

    "สมัยก่อนผมจะมาที่สโมสรในวันศุกร์ หรือไม่ก็ตื่นมาในเช้าวันเสาร์แล้วถามว่า -เราจะเจอกับใคร ?- ผมจะทำงานที่สนามซ้อม รู้ว่าเราจะใช้แท็กติกอะไร แต่ผมไม่เคยรู้เลยว่าเราจะต้องเจอกับใครจนกว่าจะถึงวันที่ประชุมทีมกัน ยกเว้นว่าผมจะถามใครสักคนน่ะนะ"

แคร์โรลล์เผยเรื่องสุดช็อกตอนซบลิเวอร์พูล 2

    "ดังนั้นตอนที่ผมนั่งเฮลิคอปเตอร์ไปยัง ลิเวอร์พูล ผมก็เลยอยู่ในอารมณ์ที่ว่า -ฉันรู้จัก สตีวี่ จี, ฉันรู้จัก คาร์ราเกอร์ แต่คนอื่นๆ นี่ใครกัน ?- ตอนนั้นเอเยนต์ของผมต้องบอกผมเลยว่านักเตะของพวกเขามีใครบ้าง ส่วนผมก็ต้องเปิดกูเกิ้ลเพื่อดูว่าทีมมีใครบ้าง"

    "มันเป็นเรื่องจริงนะ จริงอยู่ว่ามันเป็นเรื่องแย่ที่ผมไม่รู้จักคนอื่นๆ เลย เพราะพวกเขาเป็นถึงนักเตะของทีมระดับ ลิเวอร์พูล แต่มันไม่ใช่ว่าผมไม่เคารพพวกเขา มันก็แค่ผมไม่ได้เปิดทีวีดูเกมฟุตบอลเลย ดังนั้นผมเลยไม่รู้จักคนอื่นๆ แม้แต่นิดเดียว"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!