น่าชื่นชม!เฮนเดอร์สันบอกฟานไดค์สวมปลอกแขนตามเดิม 1

น่าชื่นชม!เฮนเดอร์สันบอกฟานไดค์สวมปลอกแขนตามเดิม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล บอกกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ว่าไม่ต้องเอาปลอกแขนกัปตันทีมมาให้ตนตอนที่โดนเปลี่ยนตัวลงสนาม ทำเอา “เดอะ ค็อป” ชื่นชมเขายกใหญ่

    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล บอกให้ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังเพื่อนร่วมทีมได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อไป ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา แม้ว่าตัวเองจะเป็นกัปตันทีมเบอร์ 1 ก็ตาม

    ในนัดดังกล่าว เฮนเดอร์สัน ออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรอง ทำให้ตอนแรกปลอกแขนกัปตันทีมไปอยู่กับ ฟาน ไดค์ ที่ถูกกำหนดให้เป็นกัปตันทีมเบอร์ 3 ของ ลิเวอร์พูล ซึ่งในนาทีที่ 89 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ตัดสินใจเปลี่ยน เฮนเดอร์สัน ลงไปแทน อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และมันก็ทำให้ ฟาน ไดค์ ตรงไปหา เฮนเดอร์สัน พร้อมกับถอดปลอกแขนเพื่อจะมอบให้กัปตันทีมเบอร์ 1

    อย่างไรก็ตาม เฮนเดอร์สัน กลับบอกให้ ฟาน ไดค์ ได้สวมปลอกแขนเหมือนเดิม ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล หลายคนประทับใจในตัวเขาอย่างมาก และโพสต์ข้อความชมเจ้าตัวกันยกใหญ่ อย่างเช่น "เฮนเดอร์สัน บอกให้ ฟาน ไดค์ สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อไปในตอนที่ถูกส่งลงสนามในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เขาคือผู้นำที่แท้จริงและเป็นกัปตันทีมที่ไม่ได้รับคำชมมากเท่าที่ควร" และ "จอร์แดน เฮนเดอร์สัน บอกให้ ฟาน ไดค์ สวมปลอกแขนกัปตันทีมเอาไว้เหมือนเดิม ความเคารพที่นักเตะเหล่านี้มีให้กันมันน่าเหลือเชื่อมากๆ" เป็นต้น

    ทั้งนี้ กัปตันทีมเบอร์ 2 ของ ลิเวอร์พูล ได้แก่ เจมส์ มิลเนอร์ ซึ่งที่จริงตอนแรกเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดดังกล่าว แต่ก็โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 74

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!