แฉสนั่น!เหตุผลที่โรโฮพลาดซบทอฟฟี่เดดไลน์ตลาดฯ 1

แฉสนั่น!เหตุผลที่โรโฮพลาดซบทอฟฟี่เดดไลน์ตลาดฯ

สื่อดังรายงาน มาร์กอส โรโฮ โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง หลังได้รับทราบความจริงที่พลาดไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงเดดไลน์ตลาดพ่อค้าแข้งในอังกฤษ เพราะสองศรีพี่น้องตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสร สั่งห้ามไม่ให้นักเตะย้ายไปอยู่กับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ทั้งแบบถาวร และยืมตัว เพราะมองว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งโดยตรงในระดับท็อปซิกซ์

    เดอะ ไทม์ส สื่อดังระดับโลก เปิดเผยเหตุผลที่ มาร์กอส โรโฮ เซนเตอร์แบ็กชาวอาร์เจนไตน์ พลาดย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงเส้นตายตลาดนักเตะอังกฤษ เพราะครอบครับเกลเซอร์ไม่ต้องการขายผู้เล่นรายนี้ให้กับทีมคู่แข่งแย่งอันดับท็อปซิกซ์

    ย้อนไปเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสุดท้ายตลาดพ่อค้าแข้งในเมืองผู้ดี มีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ใกล้จะคว้าตัว โรโฮ มาคุมแนวรับในถิ่นกูดิสัน พาร์ด อยู่แล้ว แต่สุดท้ายทุกอย่างมลายสลายสิ้นเมื่อดีลล่มไม่เป็นท่า โดยมีรายงานว่าเป็นเพราะ "ปีศาจแดง" ตั้งต่าตัวเอาไว้สูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 760 ล้านบาท) ทำให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตัดใจไม่เซ็นสัญญากับนักเตะ

    เรื่องนี้ดูเหมือนจะไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ล่าสุด เดอะ ไทม์ส รายงานว่า  โรโฮ ได้รับทราบความจริงที่แสนเจ็บปวด และไม่พอใจมากๆ เมื่อรู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามขัดขวางไม่ให้เขาย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ทั้งๆ ที่เจ้าตัวแทบไม่มีอนาคตกับต้นสังกัดในยุคกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้ว

    สื่อระบุว่า โจเอล และ อัฟราม เกลเซอร์ สองศรีพี่น้องเจ้าของร่วม "ปีศาจแดง" ได้สั่งห้ามไม่ให้ โรโฮ ย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน เพราะเชื่อว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นคู่แข่งโดยตรงของพวกเขา ขณะที่ข้อตกลงเพื่อไปเล่นแบบยืมตัวก็โดนทั้งคู่สั่งถอนออกในนาทีสุดท้ายเช่นกัน

แฉสนั่น!เหตุผลที่โรโฮพลาดซบทอฟฟี่เดดไลน์ตลาดฯ 2

    ทั้งนี้ แมนฯ ยูฯ พยายามที่จะปล่อย โรโฮ ออกไปค่าแข้งต่างแดน โดยนักเตะได้รับความสนใจจาก เฟเนร์บาห์เช่, นาโปลี, โมนาโก และ เอซี มิลาน ที่สำคัญ "ปีศาจแดง" ถึงขนาดยอมจ่ายเงินค่าเหนื่อยจำนวน 130,000 ปอนด์ (ราว 4.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ในสัญญาที่เหลืออยู่ 2 ปีของนักเตะกับสโมสรด้วย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!