สวัสดิการดี!! บริษัทเซ็กส์ทอย ให้พนักงานลาหยุดเพื่อช่วยตัวเองได้ 4 วัน 1

สวัสดิการกีๆ จากที่ทำงานนั้นนับเป็นอีก 1 ปัจจัยที่ดีในการตัดสินใจทำงานที่ใดที่หนึ่ง และบริษัทเซ็กส์ทอยนี้ก็เป็นอะไรที่ตอบโจทย์การทำงานของหนุ่มๆ ชาว BiuBiu999 เสียจริงๆ เมื่อเขาให้พนักงานลาหยุดเพื่อช่วยตัวเองได้ 4 วัน

สวัสดิการดี!! บริษัทเซ็กส์ทอย ให้พนักงานลาหยุดเพื่อช่วยตัวเองได้ 4 วัน 2

LELO บริษัทเซ็กส์ทอยชื่อดังเตรียมเริ่มแผนให้พนักงานในสหราชอาณาจักรได้มีวันหยุดเพิ่มอีก 4 วัน โดยเรียกวันลานี้ว่า วันแห่งการรักตัวเอง ซึ่งจะเป็นวันหยุดประจำปีตามปกติของพนักงาน

ทาง LELO นั้นสนับสนุนให้พนักงานใช้เวลาพิเศษในการเติมเต็มความต้องการทางเพศ และมีจุดสุดยอดมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เนื่องจากพวกเขามองว่า มันมีประโยชน์มากมายทั้งทางร่างกายและจิตใจที่ได้จากการช่วยตัวเอง โดย LELO เชื่อว่า วันแห่งการรักตนเอง จะทำให้พนักงานมีความสุข เครียดน้อยลง และมีประสิทธิผลมากขึ้นเมื่อพวกเขากลับมาทำงาน

สวัสดิการดี!! บริษัทเซ็กส์ทอย ให้พนักงานลาหยุดเพื่อช่วยตัวเองได้ 4 วัน 3

สวัสดิการดี!! บริษัทเซ็กส์ทอย ให้พนักงานลาหยุดเพื่อช่วยตัวเองได้ 4 วัน 4

ก่อนหน้านี้บริษัท LELO สวีเดน ก็ได้มีวันหยุดดังกล่าวนี้มาก่อนแล้วซึ่งเราเคยนำเสนอไปแล้วเมื่อปี 2018 แต่ในส่วนของบริษัทในสหราชอาณาจักรนั้นยังไม่มีการระบุวันหยุดที่แน่ชัดออกมาอย่างไรนะครับ แต่นับว่าเป็นข่าวดีของพนักงาน LELO ในสหราชอาณาจักร ที่จะได้มี วันแห่งการรักตนเอง เพื่อลาไปช่วยตัวเอง ให้จิตใจผ่อนคลาย พวกเราชาว BiuBiu999 ต้องบอกว่าแอบอิจฉาเบาๆ กับสวัสดิการดีๆ แบบนี้

ที่มา unilad.co.uk/life/adult-toy-company-gives-staff-four-days-holiday-to-masturbate/

LELOsexsextoyช่วยตัวเองเซ็กส์เซ็กส์ทอย
Share