สเปอร์สกลุ้ม!เอริคเซ่นเมินคุยต่อสัญญา 1

สเปอร์สกลุ้ม!เอริคเซ่นเมินคุยต่อสัญญา

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว คริสเตียส เอริคเซ่น กองกลาง สเปอร์ส ยังไม่คิดที่จะคุยเรื่องต่อสัญญา แม้ว่า “ไก่เดือยทอง” จะให้ค่าเหนื่อยเยอะก็ตาม

 คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์คนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงปฏิเสธที่จะเจรจาการต่อสัญญากับทีม ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    เอริคเซ่น ประกาศไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าต้องการย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ กับที่อื่นบ้าง หลังจากอยู่กับ สเปอร์ส มาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งตอนนี้ทีมที่มีลุ้นได้เขาไปร่วมทัพมี เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส โดยรายหลังมีข่าวว่าพร้อมที่จะรอเซ็นสัญญากับเขาแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เพราะดาวเตะชาวเดนมาร์กเหลือสัญญาอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น

    กระทั่งล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ก็บอกว่า สเปอร์ส พยายามที่จะเปิดการเจรจากับ เอริคเซ่น เรื่องสัญญาฉบับใหม่อยู่เรื่อยๆ แต่ฝั่งแข้งวัย 27 ปีกับตัวแทนของเขาปฏิเสธที่จะเจรจาด้วยมาโดยตลอด โดยที่จริง "ไก่เดือยทอง" พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาสัปดาห์ละเกิน 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.20 ล้านบาท) ด้วย ซึ่งมันก็จะทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของ สเปอร์ส เลย ถ้าหากเจ้าตัวตกลงที่จะต่อสัญญา

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!