"ชนาธิป" ตื่นเต้นเตรียมดวล "ซากาอิ" อีกครั้ง 1

"ชนาธิป" ตื่นเต้นเตรียมดวล "ซากาอิ" อีกครั้ง

หลังจาก วิสเซล โกเบ ดึง โกโตคุ ซากาอิ อดีตดาวเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติญี่ปุ่น ชุดฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย เข้ามาร่วมทีม ซึ่งกำลังจะได้ดวลกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เป็นคำรบที่สามในวันที่ 31 ส.ค.นี้

    โดยสองหนแรกเกิดขึ้นในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี วันที่ 6 ก.ย.2016 ชนะ 2-0 (ย) และวันที่ 28 มี.ค.2017 ชนะ 4-0 (ห) ซึ่งในแมตช์ที่สองนั่นคือ ที่อดีตแข้งสตุ๊ตการ์ท พร้อมด้วย มายะ โยชิดะ กัปตันทีมจากเซาธ์แฮมป์ตัน ได้อวยพร "ชนาคุง" ก่อนไปเล่นใน เจ ลีก

    ซึ่งนักเตะทั้ง 2 ราย ทราบดีว่า ชนาธิป จะไปค้าแข้งกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในช่วงครึ่งปีหลังของซีซั่น 2017 พวกเขาอวยพรและเชื่อว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน โดย "เจ" ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ดวลกับ โกโตคุ ซากาอิ อีกครั้ง เพราะเป็นผู้เล่นที่ดีอีกคนตั้งแต่ได้ดวลกันมา

    ทั้งนี้เกมระหว่างวิสเซล โกเบ พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ถูกเรียกว่า "SWEETS MATCH" เนื่องจากทั้งสองทีมมีขนมหวานประจำเมืองที่โด่งดัง ซึ่ง วิสเซล โกเบ อยู่ในเมืองเฮียวโงะ เป็นเมืองท่าที่สมัยก่อนมีคนต่างชาติเข้ามามากมาย จนทำวัฒนธรรมในด้านขนมหวานสไตล์ตะวันตก ไม่ว่าจะเป็น ชีสเค้ก หรือแม้กระทั่งพุดดิ้ง เข้ามาเผยแพร่ 

    ส่วน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีผู้สนับสนุนหลักอย่าง โรงงานอิชิยะ โดยมี ชิโรอิ โคบิโตะ ขนมคุ้กกี้แป้งบางกรอบ สไตล์ฝรั่งเศส เป็นของขึ้นชื่อ แถมยังเป็นของฝากของคนไทยซื้อกลับมายังมาตุภูมิอยู่แทบจะทุกครั้งอีกด้วย

"ชนาธิป" ตื่นเต้นเตรียมดวล "ซากาอิ" อีกครั้ง 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!