ขอเป็นตัวอิจฉา! 'โค้ชเตี้ย' ลั่นถิ่นฉลามชลไม่ใช่ทางผ่าน เชื่อได้คุมต่อมีเฮแน่ 1

ขอเป็นตัวอิจฉา! 'โค้ชเตี้ย' ลั่นถิ่นฉลามชลไม่ใช่ทางผ่าน เชื่อได้คุมต่อมีเฮแน่

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ลั่นวาจาชัดพร้อมเป็นตัวอิจฉาที่ดี ไม่ยอมให้ทีมใดมาโกยแต้มในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม ไปง่ายๆ แม้เกมหน้าต้องเจอ สิงห์ เชียงรายฯ ที่ต้องการ 3 แต้มก็ตาม ยืนยันหากมี 36 แต้มกล้าพูดเต็มปากเลยว่ารอดตกชั้นแน่นอน ก่อนรับปากด้วยเกียรติของลูกผู้ชายหากได้สานงานต่อ พร้อมปลุกยักษ์หลับชลบุรี ให้ตื่นและสร้างบันทึกหน้าใหม่เกิดขึ้นแน่

    จากผลพวงจากชัยชนะของทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่เปิดบ้านเชืด "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-1 ในศึกไทยลีก 2019 นัดที่ 24 ทำให้อันดับขยับไปรั้งที่ 7 ของตารางมี 33 แต้ม ทิ้งห่างโซนตกชั้นอันดับ 14 ไปเป็น 9 คะแนน โดยเหลือโปรแกรมเพียงแค่ 6 นัดเท่านั้น

    ล่าสุด "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชของ ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยถึงเป้าหมายในอีก 6 เกมที่เหลือว่า "เราจะต้องเป็นตัวอิจฉาที่ดี เพราะฉะนั้นเรามีหน้าที่ทำให้ดีที่สุด เกมจะเป็นยังไงไม่รู้แต่เราบอกแล้วว่าในสนามชลบุรี สเตเดี้ยม เราไม่ยอมให้ใครมาเอาแต้มไปได้ง่ายๆ เรายังคงต้องทำงานอย่างหนักเพราะเรารู้ว่าในเกมหน้า สิงห์ เชียงรายฯ ต้องการ 3 แต้มอยู่แล้ว แต่เราก็คงไม่ไช่ทางผ่านง่ายๆ แม้ว่าจะมีเงื่อนไขอะไรต่างๆนาๆ"

    "อย่างไรก็ตามหน้าที่ของทีมชลบุรีคือ ทำอันดับให้ดีที่สุดเพื่อตัวทีมเองจะได้เรียกศรัทธาแฟนบอลด้วย และเรื่องของเด็กๆจะได้มีความมั่นใจต่อยอดในฤดูกาลต่อไป ถึงตอนนี้สถานการณ์อาจจะดูยังไม่ปลอดภัยยังไว้ใจไม่ได้ เพราะฉะนั้นทุกแต้ม ทุกคะแนนถ้าเราขยับขึ้น 36 คะแนนได้ ผมเชื่อว่าเราก็จะพูดได้เต็มปากว่าเราคงจะอยู่ในลีกสูงสุดต่อไป"

    "ฝากถึงแฟนบอลชลบุรีครับ ยังเหมือนเดิมครับผมบอกแล้วว่า การเล่นภายใต้แฟนบอลชลบุรีเต็มสนามมันสนุก เข้ามาให้กำลังใจทีมชลบุรีของพวกเราเถอะ เพราะว่าชลบุรีคือยอดทีมในอดีต"

ขอเป็นตัวอิจฉา! 'โค้ชเตี้ย' ลั่นถิ่นฉลามชลไม่ใช่ทางผ่าน เชื่อได้คุมต่อมีเฮแน่ 2

     "ซึ่งผมขอรับปากด้วยลูกผู้ชายว่า ถ้ามีโอกาสได้ทำงานสานต่อ ผมจะพยายามทำให้ชลบุรีมีบันทึกหน้าใหม่เกิดขึ้นให้ได้ ขอบคุณครับ" เฮดโค้ชวัย 51 ปีกล่าวทิ้งท้าย

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 24 ส.ค.62 ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!