【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0819-0825 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0819-0825

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0819-0825 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ…หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ ถึงจะเป็นโอกาสให้เกิดลาภผลประโยชน์มากขึ้นอย่างมหาศาล แต่ควรระวังการใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยจากอารมณ์รักใคร่เสน่หา ก็อาจสูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ 2562 0819-0825 3

การงาน วันที่ 23-25 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรับผลประโยชน์จากการติดต่อ หรือสังสรรค์กับมิตรสหาย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง…วาจาเป็นอาวุธ…ที่อาจทำร้ายตัวเอง! ทั้งจากการพูด เขียน ที่แสดงความขัดแย้ง ต่อต้าน โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ก็อาจเป็นอุปสรรคต่อความเจริญก้าวหน้าได้

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับคู่ครองด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา หรือการแสวงหาลาภผลประโยชน์ใดๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นไปได้อีกหนึ่งสัปดาห์! สำหรับคนโสด อยู่ในระยะควรสนุกกับงาน มีความสุขกับการนับเงินที่จับต้องได้ ดีกว่าไขว่คว้าสิ่งที่เลื่อนลอย อยู่ไกลเหลือเกิน!

ครอบครัว ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยผิดปกติ

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!