【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0819-0825 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0819-0825

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0819-0825 2

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0819-0825 3

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในระยะไม่แน่นอน และวันที่ 21-23 ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสอย่างไม่คาดคิดอีกด้วย รวมถึงหากจะให้ หรือไม่ให้ญาติสนิท มิตรสหายกู้ยืม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หาทางหนีทีไล่ให้ดีๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัว!

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการทำจิตใจให้ร่าเริงแจ่มใสเข้าไว้ โดยเฉพาะวันที่ 19-20 อย่าคิดมาก หวาดระแวงเกินเหตุ เพราะหากสร้างจินตนาการที่เกิดจากความกลัว กังวล จนท้อถอย เบื่อหน่าย ก็จะส่งผลให้งานผิดพลาด เสียหาย หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจดูหมดความน่าเชื่อถือในสายตาผู้ใหญ่ไปเลย

ความรัก เงินทองของบาดใจ ควรระวังเรื่องผลประโยชน์ที่แบ่งกันไม่ลงตัว หรือความไม่เชื่อใจกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคนรัก คู่ครองได้  สำหรับคนโสด เป็นสัปดาห์แห่งความไม่แน่นอน ที่ไม่ควรคาดหวัง ไม่ควรเพ้อฝันใดๆ เพราะยากที่จะเป็นจริง

 

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ มีปัญหาที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน!

โชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต…มัวหม่นไปอีกนาน!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!