แข้งไทยตบเท้าเข้าวิน 4 คน ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกเกม 24  1

แข้งไทยตบเท้าเข้าวิน 4 คน ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกเกม 24 

 โค้งสุดท้ายของการแข่งขัน ไทยลีก ยังคงขับเคี่ยวกันสุดมันส์เหมือนเช่นเคย โดยที่ผ่านมาเป็นสัปดาห์ที่ 24 มีแข้งหน้าใหม่ และหน้าเก่าระเบิดฟอร์มจนมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์

    ผู้รักษาประตู : วรวุฒิ ศรีสุภา (การท่าเรือ เอฟซี)

    ยังคงโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมอย่างต่อเนื่องสำหรับนายด่านวัย 27 ปี ในเกมที่ การท่าเรือ บุกคว้าชัยชนะถึงถิ่น ช้างศึกยุทธหัตถี เจ้าตัวก็มีจังหวะออกแรงเซฟสวยๆหลายครั้งให้ สิงห์ เจ้าท่า รอดพ้นจากการเสียประตูตามตีเสมอของเจ้าบ้าน ส่งผลให้ การท่าเรือ เป็นฝ่ายเก็บสามแต้มสำคัญไปได้ในเกมนี้

แข้งไทยตบเท้าเข้าวิน 4 คน ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกเกม 24 

    กองหลัง : บรินเนอร์ เอ็นริเก้ (สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด)

แข้งไทยตบเท้าเข้าวิน 4 คน ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกเกม 24  2

    บรินเนอร์ ปราการหลังชาวบราซิล มีจุดเด่นในการเล่นลูกกลางอากาศ ไม่ว่าจะเป็นการสกัดบอล หรือแม้กระทั่งการลุ้นขึ้นไปทำประตูจากลูกตั้งเตะก็มีความอันตรายอยู่ตลอด และเกมนี้เจ้าตัวยังรับบทฮีโร่ช่วงท้ายเกมจากจังหวะจักรยานอากาศสุดสวยส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายช่วยยื้อให้ สิงห์ เชียงราย เปิดบ้านแบ่งแต้มกับ สุโขทัย เอฟซี 1-1

แข้งไทยตบเท้าเข้าวิน 4 คน ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกเกม 24 

    กองหลัง : อันเดรส ตูเญซ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

    ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยมสำหรับกัปตันทีม ปราสาทสายฟ้า มีความเด็ดขาดในการสกัดบอล อีกทั้งยังยืนประกบ ยานนิค โบลี แบบไม่ให้แผลงฤทธิ์ แถมด้วยการซัดจุดโทษพา บุรีรัมย์ เปิดบ้านถล่ม ราชันมังกร เละเทะ 6-0

แข้งไทยตบเท้าเข้าวิน 4 คน ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกเกม 24 

    กองหลัง : อัดนาน โอราโฮวัช (พีที ประจวบ เอฟซี)

    ปราการหลังตัวหลักของ พีที ประจวบ ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ได้ดี เจ้าตัวสามารถสกัดบอลได้หลายต่อหลายครั้ง ทำเอาเกมรุกของ ทรู แบงค็อก ไม่สามารถเข้าทำประตูได้ ก่อนที่ ประจวบ จะเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ แข้งเทพ พร้อมกับเก็บคลีนชีตได้อีกด้วย

แข้งไทยตบเท้าเข้าวิน 4 คน ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกเกม 24 

    กองกลาง : นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

    ในเกมที่ บุรีรัมย์ ยำใหญ่ใส่ ราชบุรี เจ้าตัวมีจังหวะเติมเกมรุกได้สนุก และดุดันตลอดทั้งเกม มีการประสานงานร่วมกับเกมรุกได้อย่างเนียนตา พร้อมกับการเปิดบอลสวยๆให้เพื่อนได้หลายจังหวะ ก่อนจะมีชื่อเป็นผู้ทำประตูสุดสวยในจังหวะการยิงบอลจากริมกรอบเขตโทษฝั่งขวาบอลพุ่งเข้าประตูอย่างสวยงาม

แข้งไทยตบเท้าเข้าวิน 4 คน ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกเกม 24 

    กองกลาง : โก ซุลกิ (การท่าเรือ เอฟซี)

    ยืนหนึ่งในแดนกลางต้องยกให้ โก ซุลกิ มีส่วนต่อเกมในแดนกลางของ สิงห์ เจ้าท่า ทั้งการตัดบอล ครองบอล ปรับเปลี่ยนบอลจากรับเป็นรุกได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะช่วยให้ การท่าเรือ บุกเก็บสามแต้มถึงถิ่น ช้างศึกยุทธหัตถี

    กองกลาง : ยูกิ บัมบะ (ตราด เอฟซี)

    มีจังหวะในการเชื่อมเกมแดนกลางให้ ตราด ได้อย่างยอดเยี่ยม รวมไปถึงการประสานงานร่วมกับ 3 ศูนย์หน้าของทีม โดยเฉพาะ ดิยุฟ บีรัม ที่เจ้าตัวเล่นกันได้เข้าขาเป็นอย่างดี ก่อนจะจัดแอสซิสต์ให้ บีรัม ยิงประตูปิดเกม ช่วยให้ ช้างขาวจ้าวเกาะ บุกเชือด พยัคฆ์ล้านนา ถึงถิ่น 3-1

แข้งไทยตบเท้าเข้าวิน 4 คน ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกเกม 24 

    กองกลาง : สหรัฐ กันยะโรจน์ (พีทีที ระยอง เอฟซี)

    เป็นอีกหนึ่งแข้งไทยที่ทำผลงานได้น่าจับตามองสำหรับการติดทีมชาติไทย โดยในเกมที่ พลังเพลิง บุกมาแบ่งแต้มกับ เอสซีจี เมืองทอง 2-2 มิดฟิลด์สัญชาติไทยรายนี้โชว์สกิลออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ปั่นป่วนเกมรับของเจ้าถิ่นได้ตลอดทั้งเกม แถมยังสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนร่วมทีมลุ้นทำประตูได้อีกหลายครั้ง

    กองหน้า : ดิยุฟ บีรัม (ตราด เอฟซี)

    ดาวเตะมากประสบการณ์ชาวไอวอรีโคสต์ โชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมที่ ช้างขาวจ้าวเกาะ บุกไปเก็บชัยชนะได้ถึงถิ่นของ เชียงใหม่ เอฟซี ด้วยการประสานงานในแผงเกมรุกที่ยอดเยี่ยมทำให้ บีรัม ทำสองแอสซิสต์ให้เพื่อนยิงประตูขึ้นนำตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ก่อนที่เจ้าตัวจะมายิงประตูปิดท้ายให้กับ ตราด เอฟซี เก็บสามแต้มสำคัญไปได้

แข้งไทยตบเท้าเข้าวิน 4 คน ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกเกม 24 

    กองหน้า : สุภโชค สารชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

    ในเกมที่ ปราสาทสายฟ้า เปิดรังไล่อัด ราชบุรี มิตรผล 6-0 เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่ดาวเตะสัญชาติไทยรายนี้ทำผลงานออกมาได้เข้าตาเป็นอย่างมาก ทั้งการเล่นที่เข้าขากันเอามากๆกับน้องชายอย่าง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และโดยเฉพาะลูกยิงของเจ้าตัวที่ซัดนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งเข้าประตูอย่างสวยสดงดงาม

    กองหน้า : อิบสัน เมโล่  (สมุทรปราการ ซิตี้)

    ศูนย์หน้าชาวบราซิล มีส่วนร่วมในทุกประตูที่ เขี้ยวสมุทร ทำได้ในเกมที่บุกเอาชนะ ชัยนาท 3-2 โดยเจ้าตัวจัดการเหมาคนเดียว 2 ประตู และช่วยเรียกจุดโทษให้กับทีม พร้อมพา สมุทรปราการ ซิตี้ กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาฟอร์มสดุดแพ้มาสี่นัดรวด

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!