ไม่ได้อ้าง!แลมพ์สรับแข้งสิงห์ล้าทำเสมอเลสเตอร์ 1

ไม่ได้อ้าง!แลมพ์สรับแข้งสิงห์ล้าทำเสมอเลสเตอร์

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่เชลซี รับลูกทีมของตนมีอาการเหนื่อยล้าจากการกรำศึกหนักและเดินทางไกล จนเป็นเหตุให้ฟอร์มทรุดในครึ่งหลัง แมตช์ที่เปิดบ้านเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ลิเวอร์พูล ก็เจอกับสถานการณ์เดียวกันเพราะกว่าจะชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ก็แทบกระอักเลือด

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อลูกทีมของตนมีอาการเหนื่อยล้าจากการกรำศึกหนัก ส่งผลให้แมตช์นี้ทำได้เพียงเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา

    เชลซี ต้องดวลเดือดกับ ลิเวอร์พูล ถึง 120 นาทีก่อนจะตัดสินแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2019 ด้วยการดวลจุดโทษ (แพ้ ลิเวอร์พูล) ที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากนั้นอีก 1 วันพวกเขาต้องเดินทางกลับมายังกรุงลอนดอน ทำให้นักเตะได้พักฟื้นร่างกายไม่ถึง 3 วัน

    สำหรับแมตช์นี้ เชลซี มาดีด้วยการได้ประตูขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 7 จาก เมสัน เมาท์ อย่างไรก็ตามในครึ่งหลัง "สิงห์บลูส์" เครื่องสะดุดฟอร์มแผ่วไปดื้อจนสุดท้ายก็มาโดน วิลฟรีด เอ็นดิดี้  โขกตีเสมอในนาทีที่ 66 จากนั้น "เดอะ ฟ็อกซ์ " ยังเดินเครื่องบุกหนักและเกือบได้ประตูที่สองหลายครั้ง แต่เจ้าบ้านก็รอดไปได้หวุดหวิด จบเกมแบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 คะแนน

    แลมพาร์ด เปิดใจว่า "ผมเกลียดข้อแก้ตัวเรื่องอาการเหนื่อยล้า แต่มันเป็นปัจจัยสำคัญในครึ่งหลังจริงๆ ผมดูลิเวอร์พูลลงเล่นเมื่อวาน (วันเสาร์)และผมรู้เลยว่ามันเป็นงานที่ยากลำบากสำหรับพวกเขา การเล่น 120 นาทีพร้อมกับขึ้นเครื่องกลับประเทศในวันถัดมากระทั่งถึงที่หมายตอนตีห้า ผมคิดว่ามันส่งผลกระทบกับเราในเกมล่าสุด แต่ก็เป็นอีกครั้งที่ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีพอสมควรหากตัดปัจจัยในเรื่องนี้ออกไป"

ไม่ได้อ้าง!แลมพ์สรับแข้งสิงห์ล้าทำเสมอเลสเตอร์ 2

    ในส่วนฟอร์มการเล่นของเชลซีนั้น แลมพาร์ด เผยว่า "จริงๆ แล้วเราเริ่มต้นได้ดี เป็นการเริ่มต้นที่ยอดยเยม เราน่าจะได้ประตูนำสองหรือสามประตูด้วยซ้ำ ทีมเล่นเร็ว และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง แต่หลังจากที่เราปล่อยให้ เลสเตอร์ กลับมาสู่เกม และจากนั้นในครึ่งหลังผมบอกเลยว่าไม่พอใจมากๆ เราปล่อยให้พวกเขามีโอกาสเล่นสวนกลับเยอะมาก เราไม่นิ่งพอในการครองบอล และนั่นทำให้พวกเขาได้กลับมาสู่เกม"

    "เราต้องมองดูตัวเอง ผมคิดว่าวันนี้ทันทีที่โดนแรงกดดันถาโถม เรายังไม่ดีพอในเรื่องมุมมองความคิด หรือทางเลือกในการพาบอลขึ้นไปข้างหน้า เราบุกใส่อยู่ในแดนของพวกเขาช่วง 20, 25 นาทีแรก แต่เราต้องพร้อมเมื่อเกมเปลี่ยนไป เราต้องมีความมุ่งมั่นมากขึ้นกว่านี้ เราคงได้เห็นไปแล้วในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ แต่วันนี้เรายังไม่ดีพอ เราต้องพัฒนาขึ้น มันอยู่ในกระบวนการสร้างทีมและคงต้องใช้เวลาสักพัก" แลมพาร์ด ระบุ

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!