''โค้ชเตี้ย''เชื่อไทยผ่านเวียดนาม,อินโดฯสบาย 1

''โค้ชเตี้ย''เชื่อไทยผ่านเวียดนาม,อินโดฯสบาย

”โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของ ชลบุรี เอฟซี และคอมเมนเตเตอร์ฟุตบอลต่างประเทศช่อง พีพีทีวี เอชดี รับสองเกมแรกศึกคัดบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เป็นเกมหนักทั้ง เวียดนาม และอินโดนีเซีย แต่ยังเชื่อมั่นคุณภาพแข้งช้างศึกไม่น่ามีปัญหา คงผ่านไปได้อย่างสบาย

       สืบเนื่องจากทัพ ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ ''อากิระ นิชิโนะ'' เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ที่มีคิวเตรียมคุมทีมประเดิมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง โดยเกมแรกจะเปิดบ้านรับมือ เวียดนาม ในวันที่ 5 ก.ย. 62 ก่อนนัดที่สองจะบุกไปเยือน อินโดนีเซีย ในวันที่ 10 ก.ย. 62 นั้น 

       ล่าสุด ''โค้ชเตี้ย'' สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของ ชลบุรี เอฟซี และคอมเมนเตเตอร์ฟุตบอลต่างประเทศช่อง พีพีทีวี เอชดี ให้ความเห็นส่วนตัวว่า  ''เกม เวียดนาม กับ อินโดนีเซีย ถือว่าเป็นเกมหนักแหละผมว่า อย่าลืมว่า ทีมชาติไทย อากิระ นิชิโนะ เขาเพิ่งมาเริ่มงาน เรื่องของข้อมูลผมไม่แน่ใจว่าเขาได้รับมาแค่ไหน''

       ''อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้ว ผมยังมั่นใจคุณภาพของนักเตะไทย ถ้าทำงานกันอย่างเต็มที่ผมเชื่อว่า เราเองยังคงกินอยู่ แม้ว่า เวียดนาม จะแรงขึ้นมาก็จริง แต่ผมมองว่าทั้ง ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์, ''อุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน, ''นิว'' ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กลับมาผมว่าไม่น่ามีปัญหาสำหรับทีมชาติไทย''

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!