"นายกเกียร์" ซูฮกแข้งประจวบเกมชนะแข้งเทพ แย้มสตาฟฟ์ทีมชาติส่อง2แข้ง 1

"นายกเกียร์" ซูฮกแข้งประจวบเกมชนะแข้งเทพ แย้มสตาฟฟ์ทีมชาติส่อง2แข้ง

“นายกเกียร์” ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ชูลูกทีมช่วยกันเล่นเต็มพิกัดจนมีชัยเหนือ ทรู แบงค็อก เผยที่ผ่านมาเราสู้ได้ทุกทีมแต่ติดเรื่องการจบสกอร์ที่เฉียบคม เปรียบหากฟุตบอลมีคะแนนเหมือนมวย เราชนะทุกแมตช์ไปแล้ว แย้มสต๊าฟทีมชาติไทยส่องฟอร์ม นัสตพล มาลาพันธ์ กับ รัชพล นาวันโน แต่จะติดหรือไม่ปล่าไม่รู้ หากติดพร้อมสนับสนุนเต็มที่

    จากผลงานของอันสวยหรูของทัพ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี หลังเปิดบ้านเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกไทยลีก 2019 นัดที่ 24 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ส.ค.62 ที่ผ่านมา ทำให้ขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 12 ของตารางมีเพิ่มเป็น 28 แต้ม ทิ้งห่างโซนตกชั้นไปเป็น 4 แต้ม แถมเป็นการหยุดสถิติไม่ชนะใครในลีกไว้ที่ 8 นัดติดต่อกันได้สำเร็จ และเป็นการซิวชัยเก็บ 3 แต้มแรกในรอบเกือบ 2 เดือนอีกด้วย หลังชัยชนะครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.62 เกมบุกไปเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0 นั่นเอง

     ล่าสุด "นายกเกียร์" ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ได้ออกมาพูดคุยกับทีมงานฟุตบอลสยามถึงชัยชนะครั้งนี้ว่า "ดีใจครับ หลังจบเกมก็ได้บอกนักเตะว่าเราทำได้ ถ้าคุณช่วยกัน ตั้งใจเล่นคุณสู้ได้ทุกทีม ไม่ตกชั้นหรอกถ้าช่วยกันอย่างนี้ ช่วงที่ผ่านมาทีมงานเราทำงานหนักมาก ช่วงหลังเราซ้อมแทบไม่ได้หยุดเลยทั้งเช้าทั้งเย็น"

     "อย่างไรก็ดีจริงๆฟอร์มเราไม่เป็นรองใครแม้แต่ทีมเดียว แต่จังหวะจบสกอร์อย่างที่ทุกคนเห็นเราจบไม่ได้เอง จนบางคนก็บอกทำไมไม่เปลี่ยนโค้ช อยากบอกว่าไปเปลี่ยนโค้ชแล้วมันจะมีประโยชน์อะไร มันไม่ใช่สไตล์เราด้วย เราก็ไม่รู้จะเปลี่ยนไปเพื่ออะไร เพราะทรงบอล เซ็ตบอลเราสู้เขาได้หมด แต่แค่จบไม่ได้เท่านั้นเอง บอลถ้ามีคะแนนเหมือนมวย เราชนะทุกแมตช์ไปแล้ว"

    บิ๊กบอสแห่งยอดทีมถิ่นสามอ่าว ยังเผยถึงนักเตะของทีมที่อาจเข้าข่ายมีชื่อติดทีมชาติไทยอีกว่า "เห็นมีสต๊าฟทีมชาติเขาก็มาส่องฟอร์มเจ้าเอี้ยง นัสตพล มาลาพันธ์ กองหลังวัย 25 ปีของเรา รวมถึงกองกลางอย่าง รัชพล นาวันโน แต่เราก็ไม่รู้ว่าจะติดหรือเปล่า เพราะรัชพลอายุ 33 ปีแล้วก็ค่อนข้างเยอะ แต่ผมคิดว่าเด็กมันก็เล่นได้ หากมีชื่อติดทีมชาติเราก็พร้อมสนับสนุนเต็มที่แน่นอนไม่ว่าจะทั้ง นัสตพล หรือรัชพล" 

"นายกเกียร์" ซูฮกแข้งประจวบเกมชนะแข้งเทพ แย้มสตาฟฟ์ทีมชาติส่อง2แข้ง 2

    "สุดท้ายนี้ผมอยากฝากแฟนบอลช่วยกำลังใจกันมากๆ หลังจากผลงานไม่ดีในบ้านทำให้คนดูหายไปหน่อยหนึง เราเห็นแล้วเราก็ไม่สบายใจ ก็อยากทำให้เต็มที่อยู่แล้วครับ" ประธานสโมสร พีที ประจวบ กล่าวปิดท้าย

    สำหรับโปรแกรม 6 นัดที่เหลือของ พีที ประจวบ เอฟซี ประกอบไปด้วย วันที่ 24 ส.ค.62 พบ สมุทรปราการ ซิตี้ (เหย้า) , วันที่ 15 ก.ย.62 พบ เชียงใหม่ เอฟซี (เหย้า) , วันที่ 22 ก.ย.62 พบ ตราด เอฟซี (เยือน) , วันที่ 2 ต.ค.62 พบ สุพรรณบุรี เอฟซี (เยือน) , วันที่ 20 ต.ค.62 พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (เยือน) ,และวันที่ 26 ต.ค.62 พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (เหย้า)

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!