ไนกี้-อาดิดาสเปิดศึกแย่งสตาร์แมนยูใส่สตั๊ด 1

ไนกี้-อาดิดาสเปิดศึกแย่งสตาร์แมนยูใส่สตั๊ด

แบรนด์กีฬายักษ์ใหญ่ เตรียมเปิดศึกดึงกองหลังคนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นพรีเซนเตอร์ โดยพร้อมจ่ายเงินให้ในระดับกว่า 26 ล้านบาทต่อซีซั่น

     แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต หลังแบรนด์กีฬาชื่อดังหลายเจ้ากำลังเปิดศึกแย่งตัวให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ใส่รองเท้าสตั๊ดของตัวเองอยู่ในเวลานี้ 

    แม็กไกวร์ เพิ่งย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,230 ล้านบาท) ส่งผลให้กลายเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดของโลกคนใหม่ ทำลายสถิติเดิมที่ ลิเวอร์พูล เคยจ่ายไป 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) ในตอนที่ดึง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ไปจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 

    อย่างไรก็ตาม เวลานี้ กองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 26 ปี ยังไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับบริษัทไหน ทำให้ทั้ง ไนกี้, อาดิดาส, พูม่า และ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ต่างต้องการมาเป็นสปอนเซอร์ โดยพร้อมทุ่มเงินให้ในระดับ 7 แสนปอนด์ (ประมาณ 26.6 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล

    ทั้งนี้ แม็กไกวร์ ประเดิมสนามให้ "ปีศาจแดง" ไปแล้วในเกมถล่ม เชลซี ไปอย่างขาดลอย 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ไนกี้-อาดิดาสเปิดศึกแย่งสตาร์แมนยูใส่สตั๊ด 2

ไนกี้-อาดิดาสเปิดศึกแย่งสตาร์แมนยูใส่สตั๊ด

    
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!