ชากิรี่เผยพิจารณาอนาคตหลังได้โอกาสเล่นน้อย 1

ชากิรี่เผยพิจารณาอนาคตหลังได้โอกาสเล่นน้อย

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก ลิเวอร์พูล แย้มว่าอาจจะลาทีมด้วยการบอกว่าต้องหาทางออกให้กับตัวเอง หลังจากเขาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนัก พร้อมเผย ผิดหวังสุดๆ ที่ไม่โดนใช้งานเท่าไหร่

    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิสของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวทื พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนจำเป็นต้องหาทางออกให้กับตัวเองแล้ว หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องอีกต่อไป

    ลิเวอร์พูล จ่ายค่าฉีกสัญญาไปเพียง 13.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 553.5 ล้านบาท) ในการดึง ชากิรี่ มาจาก สโต๊ค ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งตอนแรกๆ เขายังได้รับโอกาสลงเล่นอยู่บ่อยๆ แถมเคยทำ 2 ประตูในเกม "แดงเดือด" ที่พาต้นสังกัดชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อนด้วย

    อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเขาก็ได้รับโอกาสลงเล่นน้อยลงเรื่อยๆ และในฤดูกาล 2019-20 เขาก็ไม่ถูกใช้งานในเกมลีกนัดเปิดสนามที่ ลิเวอร์พูล ชนะ นอริช ซิตี้ 4-1 รวมถึงในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ที่ทัพ "หงส์แดง" เอาชนะ เชลซี ในช่วงดวลจุดโทษด้วย แถมในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงดวลเป้านั้น กว่าที่เขาจะโดนเปลี่ยนตัวลงไปในสนามก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 79 เลย

    แข้งวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์กับ บีแซด เลงเก้นธาเลอร์ ท๊ากบลัตต์ สื่อของบ้านเกิดว่า "ผมผิดหวังมากๆ ที่ตอนนี้ผมไม่ได้เล่นอีกต่อไปแล้ว ไม่มีใครชอบกับการนั่งเป็นตัวสำรองหรอก มันแน่นอนว่าผมอยากได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้ ผมคงต้องพิจารณาถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และหาทางออกให้กับมัน"

ชากิรี่เผยพิจารณาอนาคตหลังได้โอกาสเล่นน้อย 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!