3แข้งไทยพร้อมพาต้นสังกัดบู๊ศึกเจลีกนัดที่23 1

3แข้งไทยพร้อมพาต้นสังกัดบู๊ศึกเจลีกนัดที่23

ศึกเจลีก นัดที่ 23 วันเสาร์ที่ 16 ส.ค.นี้ ชิมิสึ เอสพัลส์ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของอันดับ 7 ในตารางอย่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดย ทรูสปอร์ต เอชดี และ ทรูสปอร์ต เอชดี 5 จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสดให้ชมกันถึงบ้าน ตามเวลาไทย 16.00 น.

    โดยความเคลื่อนไหวล่าสุด เริ่มจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะสวมบมจอมทัพตัวหลักของทีมอีกครั้ง ในการพา ''คอนซะ'' บุกไปเยือน ชิมิสึ เอสพัลส์ โดยที่เขาเองจะทำเกมเป็นหน้าต่ำร่วมกับ มูซาชิ ซูซูกิ ปล่อยให้ เจย์ โบธรอยด์ เป็นหัวหอกตัวเป้า

    อย่างไรก็ตาม ''ชนาคุง'' มีความทรงจำที่ดีกับ ชิมิสึ ไม่น้อย หลังจาก 6 ปีก่อน ได้มีโอกาสไปร่วมทดสอบฝีเท้า ซึ่งคุมทีมโดย อัฟชิน ก็อตบิ กุนซือชาวอิหร่าน ที่ภายหลังได้มาคุมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเวลาราวสามเดือน มีโอกาสได้ดวลกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมที่ ชนาธิป เคยอยู่ 3 ครั้งปี 2016 และไม่สามารถเอาชนะได้เลย ก่อนจะถูกปลดในเวลาต่อมา

    ส่วนที่ นิสสัน สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส อันดับ 4 ที่มี 39 คะแนน เท่ากับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แต่ลูกได้เสียเป็นรอง เจอกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ที่ 8 ของตาราง โดยนัดนี้ไม่มีการถ่ายทอดสดกลับมาให้แฟนบอลได้ชม

     ธีราทร บุญมาทัน เตรียมรับบทบาทในตำแหน่งแบ็กซ้ายเช่นเดิม อย่างไรก็ตามทีมต้องเช็กว่าดาวเตะตัวใหม่บราซิลทั้ง 2 คน อย่าง เอริล ลิมา และ มาธีอัส โดยรายหลังเพิ่งจะยืมมาจาก นาโงย่า แกรมปัส เอต พร้อมบู๊หรือไม่

3แข้งไทยพร้อมพาต้นสังกัดบู๊ศึกเจลีกนัดที่23 2

    อย่างไรก็ตาม พวกเขาเองก็ยังวาง มาร์กอส จูเนียร์ ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตู อยู่หน้าต่ำ ส่วนทางขวายังคงเป็น เทรุฮิโตะ นาคากาวะ ทางซ้าย เคอิตะ เอ็นโดะ และคาดว่าน่าจะใช้ ยูกิ โอซึ เป็นกองหน้าตัวเป้าเช่นเดิม

    ไปที่ โออิตะ แบงค์ โดม ตามเวลาไทย 17.00 น. โออิตะ ทรินิต้า ที่ 6 ของตาราง มี 34 คะแนน เปิดบ้านเจอกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส รองจ่าฝูง เจลีก 2019 และเป็นอีกเกมที่จะไม่มีการถ่ายทอดสดให้กับแฟนบอลไทยได้ชมกัน

    เจ้าบ้านน่าจะให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ลงสนามเป็นตัวจริง หลังจากถูกพักในเกมกลางสัปดาห์ ศึกเอมเพอเรอร์ส คัพ 2019 รอบสาม เมื่อวันพุธที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีกองหน้าตัวลงอย่าง อาโดะ โอไนวู ลงล่าตาข่ายอีกด้วย

    สำหรับ ''เจ้านิว'' นับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งในแดนปลาดิบ ด้วยสัญญายืมตัวจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ยังไม่สามารถทำประตู และทำแอสซิสต์แรกในเกมลีกได้เลย มีเพียงการทำ 1 ประตู และ 1 แอสซิสต์ในรายการ เลอแว็ง คัพ 2019 เท่านั้น

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!