รับไม่ได้!ซูเนสส์จวก1แข้งลิเวอร์พูลหนัก 1

รับไม่ได้!ซูเนสส์จวก1แข้งลิเวอร์พูลหนัก

แกรม ซูเนสส์ ออกโรงเฉ่ง ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล อย่างหนักที่ทำผลงานได้แย่ในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ พร้อมแสดงความไม่พอใจกับฟอร์มโดยรวมของ “หงส์แดง” ในวันนั้นด้วย

    แกรม ซูเนสส์ ตำนานดาวเตะ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนของ "หงส์แดง" ที่เล่นได้ย่ำแย่ในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ นัดที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เชลซี ในช่วงดวลจุดโทษ เมื่อวันพุธที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ในนัดดังกล่าว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ เชลซี ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ จนแทบจะครองแดนกลางเอาไว้ได้หมด ซึ่งมันก็มีส่วนทำให้ ลิเวอร์พูล เล่นได้ยาก และต้องไปลุ้นถึงช่วงดวลเป้า ก่อนที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะได้แชมป์ไปครอง

    ซูเนสส์ เผยว่า "นักเตะคนนี้ (หมายถึง ฟาบินโญ่) โดน ก็องเต้ เลื้อยผ่านไป 2 หน จนดูเหมือนกับว่าเขาใส่รองเท้าของ ฌักส์ กูส์ติว (นักสำรวจใต้ทะเลชาวฝรั่งเศสที่เสียชีวิตไปแล้ว) อยู่เลย นอกจากนี้ ทีมที่ลงเล่นในวันนี้มันก็ไม่ใช่ ลิเวอร์พูล แบบเดิมด้วย ผมไม่เห็น ลิเวอร์พูล แบบเดียวกับที่เราเห็นเมื่อฤดูกาลก่อนเลย ผมแปลกใจมากๆ ที่ ลิเวอร์พูล ดันเหนื่อยเร็วกว่า เชลซี ซะอีก ทั้งที่พวกเขามีเวลาพักมากกว่าอีกฝ่ายตั้ง 2 วัน"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!