แม็กไกวร์เมินแมนซิตี้แม้ให้ค่าเหนื่อยเยอะกว่า 1

แม็กไกวร์เมินแมนซิตี้แม้ให้ค่าเหนื่อยเยอะกว่า

เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ บอกปัดข้อเสนอของ แมนฯ ซิตี้ เพื่อที่จะมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งที่อีกฝ่่ายเต็มใจที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้เขามากกว่า “ปีศาจแดง” ชนิดเกือบ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

     แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งที่อีกฝ่ายเสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขามากกว่า "ปีศาจแดง" ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

    แม็กไกวร์ เป็นที่สนใจของทั้ง 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ในตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ หลังจากฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาในเกมรับมานานแล้ว ส่วน แมนฯ ซิตี้ ก็จำเป็นต้องเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเพื่อทดแทนการที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี บอกลาทีมไปหลังจบซีซั่น 2018-19 ซึ่งสุดท้ายก็เป็นทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่สมหวังจากการจ่ายเงินค่าตัวไป 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,280 ล้านบาท)

    กระทั่งล่าสุด เดลี่ สตาร์ เผยว่าที่จริงก่อนหน้าที่จะตกลงย้ายไปเล่นให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้น แมนฯ ซิตี้ พยายามที่จะโน้มน้าวใจ แม็กไกวร์ ให้ไปอยู่กับพวกเขา ด้วยการเสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยแข้งวัย 26 ปี สัปดาห์ละ 278,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.39 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าสูงกว่าที่คู่อริร่วมเมืองของ "เรือใบสีฟ้า" ยื่นให้เยอะมาก เพราะฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ค่าเหนื่อยเขาราว 190,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.79 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ตาม แม็กไกวร์ ก็บอกปัดข้อเสนอของ แมนฯ ซิตี้ เพราะเขาอยากย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากๆ จากการที่เจ้าตัวตามเชียร์ทีมมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็ก ซึ่งที่จริงถ้าเกิดดาวเตะทีมชาติอังกฤษตอบรับข้อเสนอของ แมนฯ ซิตี้ แล้วล่ะก็ เขาก็จะกลายเป็นกองหลังที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของโลกทันที โดยกองหลังที่ฟันค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของโลกในตอนนี้คือ เซร์คิโอ รามอส ดาวเตะ เรอัล มาดริด ที่รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.20 ล้านบาท)

แม็กไกวร์เมินแมนซิตี้แม้ให้ค่าเหนื่อยเยอะกว่า 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!