ตามคาด!ฟานไดค์มีชื่อลุ้นแข้งยอดเยี่ยมยูฟ่า 1

ตามคาด!ฟานไดค์มีชื่อลุ้นแข้งยอดเยี่ยมยูฟ่า

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล มีชื่อลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำปี 2019 ของ ยูฟ่า ตามคาด ส่วนอีกสองรายต่างก็เป็นคนที่คุ้นเคย

    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล มีชื่ออยู่ในลิสต์ 3 คนสุดท้ายร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ในการชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปี 2019 ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

    ฟาน ไดค์ ถือเป็นกำลังสำคัญในการช่วยทัพ "หงส์แดง" ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018/19 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ และล่าสุดก็เพิ่งได้แชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2019 ร่วมกับทีมสดๆ ร้อนๆ หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะดวลจุดโทษ 5-4 (เสมอ 2-2 ใน 120 นาที) เมื่อวันพุธที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ขณะที่ เมสซี่ ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการกดไปถึง 12 ประตู จากการลงเล่น 10 นัด ถึงแม้ บาร์ซ่า ถูก ลิเวอร์พูล เขี่ยตกรอบตัดเชือกก็ตาม ส่วน โรนัลโด้ ถือว่าเซอร์ไพรส์เล็กๆ ที่มีชื่อติดโผ 3 คนสุดท้าย เนื่องจาก ยูเว่ ถูก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศ แถมทำได้แค่ 6 ประตู จาก 9 นัด ซึ่งถือว่าเทียบไม่ได้เลยกับฤดูกาลก่อนหน้าที่กระทุ้งไปถึง 15 ประตู จาก 13 นัด

    สำหรับผู้ชนะจะได้ขึ้นรับรางวัลระหว่างงานจับสลากแบ่งกลุ่มศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2019/20 ที่ โมนาโก วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้

ตามคาด!ฟานไดค์มีชื่อลุ้นแข้งยอดเยี่ยมยูฟ่า 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!