"โกเบ" ใช้รูป "ชนาธิป" โปรโมทก่อนศึก "SWEETS MATCH" 31 ส.ค. 1

"โกเบ" ใช้รูป "ชนาธิป" โปรโมทก่อนศึก "SWEETS MATCH" 31 ส.ค.

ก่อนเกมที่ วิสเซล โกเบ เปิด โนเอเวียร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันที่ 31 ส.ค.นี้ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) และจะเป็นเกมสุดท้ายก่อนพักเบรก เจ ลีก 2019 เพื่อเปิดทางให้ ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ใน 2 เกมแรก วันที่ 5 ก.ย.62 กับ วันที่ 10 ก.ย.62

    โดยนัดดังกล่าวถูกเรียกว่า "SWEETS MATCH" เนื่องจากทั้งสองทีมมีขนมหวานประจำเมืองที่โด่งดัง อย่างไรก็ตามทางเจ้าบ้านได้นำรูปของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มาร่วมโปรโมทในเกมดังกล่าว ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของสโมสร พร้อมกับ มูซาชิ ซูซูกิ และ ฮิโรกิ มิยาซาวะ กัปตันทีม

    ด้าน วิสเซล โกเบ ได้ดึงซุปเปอร์สตาร์อย่าง ดาบิด บีย่า อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน อดีตหัวหอกชุดแชมป์โลก 2010, โฮตารุ ยามากูชิ ห้องเครื่อง "ซามูไร บลู"ชุดฟุตบอลโลก 2018 และ ไดโกะ นิชิ อดีตฟูลแบ็กคาชิมา แอนท์เลอร์ส ชุดรองแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2016 ที่ย้ายเข้ามาสู่ทีมปีนี้ เป็นตัวชูโรง

    สำหรับ วิสเซล โกเบ อยู่ในเมืองเฮียวโงะ ซึ่งเป็นเมืองท่าที่สมัยก่อนมีคนต่างชาติเข้ามามากมาย จนทำวัฒนธรรมในด้านขนมหวานสไตล์ตะวันตก ไม่ว่าจะเป็น ชีสเค้ก หรือแม้กระทั่งพุดดิ้งเข้ามาเผยแพร่ 

    ส่วน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีผู้สนับสนุนหลักอย่าง โรงงานอิชิยะ โดยมี ชิโรอิ โคบิโตะ ขนมคุ้กกี้แป้งบางกรอบ สไตล์ฝรั่งเศส เป็นของขึ้นชื่อ แถมยังเป็นของฝากของคนไทยซื้อกลับมายังมาตุภูมิอยู่แทบจะทุกครั้งอีกด้วย

"โกเบ" ใช้รูป "ชนาธิป" โปรโมทก่อนศึก "SWEETS MATCH" 31 ส.ค. 2

"โกเบ" ใช้รูป "ชนาธิป" โปรโมทก่อนศึก "SWEETS MATCH" 31 ส.ค.
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!