ภัยโลกออนไลน์! 'ชุติพนธ์' โดนปลอมเฟซหลอกยืมเงิน 1

ภัยโลกออนไลน์! 'ชุติพนธ์' โดนปลอมเฟซหลอกยืมเงิน

“บอล” ชุติพนธ์ ทองแท้ โดนมือมืดปลอมเฟซบุ๊ครับบริจากคเงิน เจ้าตัว​ฝากเตือนอย่าหลงเชื่อเด็ดขาด เพราะไม่เคยทำโครงการหรือเรี่ยไรเงินใดๆจากแฟนบอล พร้อมดำเนินการแจ้งความดำเนินการตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว

    "บอล" ​ชุติพนธ์​ ทองแท้ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทยของทีม "​ช้างศึกยุทธหัตถี" ​สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 ออกมาเตือนภัยจากโลกออนไลน์ ซึ่งตนเองเพิ่งจะโดนมา เมื่อมีมือดีปลอมเฟซบุ๊คส่วนตัวโดยใช้ชื่อ "ชุติพล ทองแท้" โปรไฟล์เป็นรูปใส่เสื้อทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปเรี่ยไรเงินรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือโรงเรียนยากจนในถิ่นทุรกันดาร

    ชุติพนธ์ ทองแท้ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "เพิ่งจะทราบเรื่องดังกล่าว เมื่อมีเพื่อนโทรและส่งภาพมาบอก ตกใจเช่นกัน เพราะไม่เคยทำโครงการหรือยุ่งเกี่ยวอะไรกับโครงการนี้เลย และชื่อที่ใช้ปลอมเฟซก็เขียนผิดด้วย จึงอยากให้แฟนบอล และทุกคนอย่าหลงเชื่อเด็ดขาด และได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน เพื่อแสดงความบริสุทธ์ใจ และเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไปเรียบร้อยแล้ว"​

    นอกจากนี้ ชุติพนธ์ ยังได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คส่วนตัว เพื่อเป็นการเตือนเพื่อนๆที่อาจจะหลงเชื่อให้ระมัดระวังเกี่ยวกันเรื่องนี้เอาไว้ด้วยว่า "ตอนนี้มีคนนำชื่อผมไปแอบอ้าง ทำเฟซปลอม แล้วนำไปลงข้อความขอยืมเงิน ของบุคคลต่างๆ ในไลน์ และอื่นๆ โดยที่ผมไม่ได้เป็นผู้กระทำ ไม่ได้มีส่วนรู้เห็น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่ได้ให้การอนุญาตใดๆ ทำให้ผมถูกเข้าใจผิด ทำให้ได้รับความเสียหาย ซึ่งผมได้แจ้งความเอาไว้นานแล้ว ก่อนที่จะมีโครงการนี้และอื่นๆอีก"

ภัยโลกออนไลน์! 'ชุติพนธ์' โดนปลอมเฟซหลอกยืมเงิน
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!