มีแววย้าย!เอเยนต์โอซิลโผล่คุยดีซียูไนเต็ดแล้ว 1

มีแววย้าย!เอเยนต์โอซิลโผล่คุยดีซียูไนเต็ดแล้ว

วอชิงตันโพสต์ สื่อในแดนลุงแซม ตีข่าว เอร์กุต โซกุล นายหน้าของ เมซุต โอซิล โผล่คุยเรื่องความเป็นไปได้ในการย้ายทีมกับ ดีซี ยูไนเต็ด โดยการย้ายทีมที่เร็วที่สุดน่าจะเป็นในช่วงเดือนมกราคมนี้

    เอร์กุต โซกุต เอเยนต์ของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนดังของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้พูดคุยกับผู้บริหารของ ดีซี ยูไนเต็ด เพื่อพูดถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ โอซิล แล้ว ตามรายงานของ วอชิงตันโพสต์ สื่อชื่อดังประจำกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

    เมื่อไม่กี่วันก่อน ดีซี ยูไนเต็ด ต้องเจอกับข่าวร้าย หลังจากที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ประจำทีมตัดสินใจที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล 2019 เพื่อไปเล่นให้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมในบ้านเกิด ส่งผลให้พวกเขาจำเป็นต้องมองหานักเตะฝีเท้าดีคนอื่นเพื่อเอาเข้ามาทดแทน รูนี่ย์ ล่วงหน้า

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า โอซิล คือเป้าหมายที่ ดีซี ยูไนเต็ด เล็งเอาไว้ โดยที่ทั้งสองฝ่ายนัดที่จะหารือกัน และล่าสุด วอชิงตันโพสต์ ก็บอกว่ามันมีการทำอย่างนั้นแล้ว โดยการย้ายทีมที่เร็วที่สุดน่าจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า เพราะตอนนั้นเป็นช่วงที่ลีกแดนลุงแซมกำลังอยู่ระหว่างปิดฤดูกาลพอดี

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!