บอสใหญ่สุโขทัยย้ำทีมมุ่งมั่นต่อต้องไม่ตกชั้น 1

บอสใหญ่สุโขทัยย้ำทีมมุ่งมั่นต่อต้องไม่ตกชั้น

ความเคลื่อนไหวทีม ”ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังผ่านการคุมเกม 2 นัดของ ”โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ชคนใหม่ของทีม ผลงานยังทำได้เพียงเสมอทั้ง 2 นัด รั้งอันดับ 12 ในขณะนี้ และยังเสี่ยงต่อการตกชั้น

    ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า หลังผ่านเกมที่ 23 ทีมสุโขทัยยังคงอยู่อันดับเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง โดยยอมรับว่าทีมพลาดโอกาสคว้า 3 แต้มไปอย่างน่าเสียดายและยังได้รับฉายาจอมเสมอไทยลีก ซึ่งในโค้งสุดท้ายของไทยลีกอีก 7 เกมที่เหลือนั้น สิ่งที่ต้องขันน็อตเพิ่มมากขึ้นคือ การกระตุ้นนักเตะให้งัดศักยภาพของตนเองออกมาให้มากที่สุด รวมถึงทักษะส่วนตัว การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า รวมถึงทีมเวิร์กต้องแสดงออกมาและใช้ให้เกิดประโยชน์กับเกมการแข่งขันหลังจากนี้ เพราะเป้าหมายของทีมตอนนี้คือการหนีตกชั้น ทุกเกมต้องโฟกัสให้มีแต้ม แม้จะเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ก็ตาม

    ดร.เป้ากล่าวอีกว่า สำหรับการคุมทีมของ ''โค้ชเบ๊'' แม้ยังเก็บ 3 แต้มไม่ได้ แต่เชื่อว่าโค้ชเบ๊ซึ่งเคยเข้าคุมทีมมาแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จะเห็นถึงศักยภาพของนักเตะและเลือกใช้ได้อย่างถูกที่ ถูกเวลา และทำทุกวิถีทางให้ทีมสุโขทัย เอฟซีหนีการตกชั้นในฤดูกาลนี้ให้ได้ ซึ่งเป็นชะตากรรมที่ทีมหนีไม่พ้น อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทุกฝ่ายต้องการได้เพิ่มเติมคือ การเน้นบุกที่ทรงพลัง และเล่นโดยไม่ประมาท รวมถึงสามารถจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม ขณะที่เกมรับของสุโขทัย เอฟซีนั้น ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ

    ขณะที่แฟนบอลซึ่งส่งกำลังใจอย่างต่อเนื่อง ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซีกล่าวขอบคุณ พร้อมฝากให้เข้าเชียร์เกมแข่งขันในสนาม ทุกครั้งที่สุโขทัย เอฟซีเปิดสนามทะเลหลวงจัดการแข่งขัน เพราะเสียงเชียร์ของแฟนบอลจะเพิ่มแรงฮึดและกำลังใจให้สู้สุดใจจนถึงวินาทีสุดท้ายก่อนจบเวลาแข่งขัน โดยมั่นใจว่าทีมจะไม่ตกชั้น

    สำหรับเกมนัดไทยลีก นัดที่ 24 สุโขทัย เอฟซีต้องไปเยือนสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 17 ส.ค. 62

บอสใหญ่สุโขทัยย้ำทีมมุ่งมั่นต่อต้องไม่ตกชั้น 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!