"ชนาธิป"สุดมุ่งมั่นลั่นพาไทยคว้าแชมป์กลุ่มคัดบอลโลก 1

"ชนาธิป"สุดมุ่งมั่นลั่นพาไทยคว้าแชมป์กลุ่มคัดบอลโลก

“เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดใจอยากพาทีมชาติไทย คว้าแชมป์กลุ่ม จี ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง และกระตุ้นนักเตะไทยพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เพื่อพาวงการฟุตบอลไทยเดินหน้า

    ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทยชุดใหญ่ ก่อนลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี พบ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย. 62 โดย  "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์   ดาวเตะคอนซาโดเล่ ซัปโปโร น่าจะเป็นแกนหลักของทีมในการเปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ลงเล่นเกมนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า  "ผมมองไปถึงการคว้าแชมป์กลุ่มเลยนะครับ ผมอยากชนะทุกทีม ผมอยากพัฒนาฟอร์มการเล่นของตัวเอง เพื่อช่วยทีมชาติอยู่แล้ว รวมถึง "พี่อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน และ "นิว"ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ที่มาเล่นที่นี่ด้วยการพัฒนาตัวเองของพวกเราหวังว่าจะสามารถช่วยเพื่อน และช่วยทีมชาติได้"

     "แต่ว่าเพื่อนๆ ทีมชาติต้องช่วยกันทำงาน ช่วยกันพัฒนาตัวเอง เพื่อให้ฟุตบอลไทยพัฒนาไทยขึ้นไปอีก ไม่ว่าใครจะมาเป็นโค้ชเราต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันอยู่แล้ว ต่อให้โค้ชเป็นโค้ชที่เก่งหรือเป็นนักฟุตบอลเราต้องปรับตัวเข้าหาซึ่งกันและกัน ไม่อย่างนั้นฟุตบอลไม่สามารถพัฒนาไปได้"

     "เราต้องให้ความร่วมมือกับอากิระ นิชิโนะ ด้วย เพราะเขาพูดแล้วต้องแปลภาษา เราต้องพยายามมีสมาธิในการฟัง ทุกคนต้องรู้ว่าหน้าที่ของเราคืออะไร เราต้องมีระเบียบวินัย กว่าจะมาติดทีมชาติผมว่ามันยาก ผมว่าทุกคนน่าจะรู้หน้าที่ เพราะทุกคนมีความเป็นมืออาชีพมากพอ"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!