ระดับโลก!เปโดรชูฟานไดค์เก่งเท่ารามอส 1

ระดับโลก!เปโดรชูฟานไดค์เก่งเท่ารามอส

เปโดร โรดริเกซ ดาวเตะ เชลซี ออกโรงสรรเสริญ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ว่าเก่งเท่ากับ เซร์คิโอ รามอส พร้อมชม ฟาน ไดค์ ว่าทำผลงานในซีซั่นก่อนได้สวยหรูสุดๆ

    เปโดร โรดริเกซ กองหน้า เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ว่าเก่งพอๆ กับ เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กคนดังของ เรอัล มาดริด

    ฟาน ไดค์ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลิเวอร์พูล จนถึงขั้นช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นก่อน นอกจากนี้ เขาก็เกือบจะพาทีมได้แชมป์ลีกไปครองด้วย ซึ่งฟอร์มอันสุดยอดของเขาก็ทำให้ดาวเตะชาวดัตช์ได้รับการโหวตให้เป็นเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำซีซั่น 2018-19

    เปโดร เผยว่า "พวกเขาต่างก็เป็นกองหลังที่เก่งมากๆ อาจจะเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดในตอนนี้ด้วยซ้ำ เซร์คิโอ รามอส เก่งสุดๆ ผมรู้จักเขาดี เขาเป็นกองหลังชั้นยอด เขาทำได้ดีเสมอเวลาที่ได้ครองบอล ซึ่ง ฟาน ไดค์ ก็เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน เขามีพละกำลังที่แข็งแกร่ง, เล่นลูกกลางอากาศได้ดีมากๆ แถมยังทำประตูได้ด้วย ทั้งคู่ต่างก็เป็นกองหลังชั้นยอด"

    "ตอนนี้เขา (ฟาน ไดค์) กำลังทำผลงานได้ดี ในฤดูกาลก่อนกับ ลิเวอร์พูล น่ะเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ จนได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ด้วย เขากำลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเป็นกองหลังที่เก่งสุดๆ"

ระดับโลก!เปโดรชูฟานไดค์เก่งเท่ารามอส 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!