คล็อปป์ออกมาพูดถึงเชลซีก่อนเกมซูเปอร์คัพ? 1

คล็อปป์ออกมาพูดถึงเชลซีก่อนเกมซูเปอร์คัพ?

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กำชับลูกทีมอย่าประมาทคู่แข่งอย่าง เชลซี ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ วันพุธนี้ พร้อมอวย “สิงห์บลูส์” เป็นทีมที่ดีมากๆ แถมมีการเล่นหลายรูปแบบ

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ลูกทีมของตนจำเป็นต้องทำผลานให้ดีที่สุด หากต้องการคว้าชัยชนะในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ทัพ "หงส์แดง" มีคิวดวลกับ เชลซี ที่สนาม โวดาโฟน พาร์ค นครอิสตันบุล ประเทศตุรกี วันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้

    ลิเวอร์พูล เปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2019/20 ได้อย่างสวยหรู ด้วยการเปิดบ้านต้อน นอริช ซิตี้ 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม แต่ทางฝั่ง เชลซี ออกสตาร์ตแบบไม่น่าจดจำ ด้วยการบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-4 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม ซึ่งจากฟอร์มดังกล่าวทำให้หลายๆ คนมองว่า "หงส์แดง" เป็นต่ออยู่พอสมควร แต่ คล็อปป์ ไม่คิดเช่นนั้น พร้อมระบุว่า ลูกทีมจะต้องเจอบททดสอบสุดหินจากทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แน่นอน

    "พวกเขามีแนวทางการเล่นที่ชัดเจน เป็นทีมที่เน้นการเล่นบอล, มีความยืดหยุ่น และมีระบบการเล่นหลากหลายรูปแบบ ซึ่งผมก็ชอบดูพวกเขานะ แต่แน่นอน พวกเขาเพิ่งแพ้ 0-4 มา นั่นคือบทเรียนอย่างแท้จริง"

    "เกมนั้น ยูไนเต็ด เฉียบขาดกว่า ซึ่งฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ แต่เราจะมาประมาท เชลซี เพียงเพราะพวกเขาแพ้ ยูไนเต็ด 0-4 ไม่ได้ ไม่ได้อย่างเลยอย่างเด็ดขาด เพราะในทางกลับกัน ช่วง 60 นาทีแรกของเกม พวกเขาเล่นได้ดีมากๆ ด้วยซ้ำ"

คล็อปป์ออกมาพูดถึงเชลซีก่อนเกมซูเปอร์คัพ? 2

    "พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ ทุกคนต่างพร้อมสำหรับเกมนี้ และหวังที่จะคว้าแชมป์รายการแรกของฤดูกาลให้ได้ พวกเขาจะพร้อมแบบร้อยเปอร์เซนต์แน่นอน ซึ่งเราเองก็ต้องเป็นแบบนั้นเช่นกัน และก็ต้องพยายามอย่าใส่ใจกับสิ่งที่หลายๆ คนพูดถึงเราก่อนเกม" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี กล่าว

    ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เคยได้แชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ มาแล้ว 3 สมัย (ปี 1977, 2001 และ 2005) ส่วน เชลซี เคยได้ 1 สมัย (ปี 1998)

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!