เจอทีมไหนบ้าง?เผยเกมที่อลีสซงอาจอดเล่นให้ลิเวอร์พูล 1

เจอทีมไหนบ้าง?เผยเกมที่อลีสซงอาจอดเล่นให้ลิเวอร์พูล

อลีสซง เบ็คเกอร์ จะอดช่วย ลิเวอร์พูล ในเกมลีก 3 นัดถ้าต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ โดยในจำนวนนั้นมีโปรแกรมสำคัญกับ อาร์เซน่อล ด้วย ส่วนถ้าลากยาวไปเป็น 6 สัปดาห์ เขาก็จะอดเฝ้าเสาในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นกัน

    อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของ ลิเวอร์พูล จะอดช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดต้องดวลกับ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ ถ้าหากเขาต้องพักอย่างน้อยราว 2 สัปดาห์ ตามที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันให้สัมภาษณ์

    อลีสซง ได้รับบาดเจ็บในนัดเปิดฤดูกาล 2019-20 ที่ต้นสังกัดของเขาเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ นอริช ซิตี้ 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกมีการคาดกันว่านายด่านชาวบราซิเลียนอาจจะต้องพักเกิน 6 สัปดาห์

    ทั้งนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา คล็อปป์ ออกมาบอกว่าตนไม่อยากคาดเดาว่า อลีสซง ต้องใช้เวลานานเท่าไหร่กว่าที่จะกลับมาลงเล่นให้ทีมได้ โดยบอกเพียงว่าเขาน่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นอย่างน้อย 2 สัปดาห์ด้วยกัน

    หากเป็นอย่างนั้นจริงมันก็หมายความว่านอกจากเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ กับ เชลซี ในวันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้แล้วนั้น ลิเวอร์พูล ก็จะอดใช้งานเขาในเกมลีกนัดสำคัญกับ อาร์เซน่อล ด้วย รวมถึงเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วง 1 สัปดาห์ก่อนหน้าเกมดวล "ไอ้ปืนใหญ่" และเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยเขามีโอกาสที่จะกลับมาได้ในเกมลีกกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันที่ 14 กันยายนนี้

เจอทีมไหนบ้าง?เผยเกมที่อลีสซงอาจอดเล่นให้ลิเวอร์พูล 2

    อย่างไรก็ตาม ถ้าเกิดกรณีที่เลวร้ายที่สุดที่เขาต้องพัก 6 สัปดาห์ อลีสซง ก็จะอดช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกด้วย เพราะเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มจะเตะกันในระหว่างวันที่ 17-18 กันยายนนี้ และเขาจะกลับมาลงเฝ้าเสาได้ในเกมลีกกับ เชลซี ในวันที่ 22 กันยายนนี้

    สรุปเกมที่ อลีสซง อาจจะอดลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล
    14 ส.ค. เจอ เชลซี (ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ, สนามกลาง)
    17 ส.ค. เจอ เซาธ์แฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก, เยือน)
    24 ส.ค. เจอ อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก, เหย้า)
    31 ส.ค. เจอ เบิร์นลี่ย์ (พรีเมียร์ลีก, เยือน)
    14 ก.ย. เจอ นิวคาสเซิ่ล (พรีเมียร์ลีก, เหย้า)*
    17-18 ก.ย. เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก*

    หมายเหตุ : เกมที่มีเครื่องหมาย * ต่อท้าย คือเกมที่ อลีสซง อาจอดลงเล่นถ้าต้องพัก 6 สัปดาห์

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!