ทุ่มสุดตัว!สเปอร์สพร้อมอัพค่าเหนื่อยรั้งเอริคเซ่น 1

ทุ่มสุดตัว!สเปอร์สพร้อมอัพค่าเหนื่อยรั้งเอริคเซ่น

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ สเปอร์ส พร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ คริสเตียน เอริคเซ่น เพื่อหวังให้เขายอมต่อสัญญากับทีม หลังจากอนาคตของเจ้าตัวยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์คนเก่งของทีมมากกว่า 1 เท่า เพื่อเกลี้ยกล่อมให้เขาอยู่กับทีมต่อ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    เอริคเซ่น ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาออกมาบอกเองว่าตนอยากลองไปหาความท้าทายใหม่ๆ กับทีมอื่นบ้าง ภายหลังอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2013 ขณะเดียวกันเขาก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว นั่นหมายความว่าถ้าจนถึงเดือนมกราคมนี้เขายังไม่ต่อสัญญากับทีม ดาวเตะชาวเดนมาร์กก็มีสิทธิ์เจรจาเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้าตามกฎบอสแมนได้ทันที

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เอริคเซ่น ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะไม่สมหวังเพราะดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กไม่อยากเล่นให้ทีมอื่นในเกาะอังกฤษ แต่มันก็ยังเหลือ เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 27 ปีอยู่ โดยรายของ "เบียงโคเนรี่" ลือกันว่าพร้อมที่จะรอเซ็นสัญญากับเขาแบบฟรีๆ ด้วย

    กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็บอกว่า สเปอร์ส จะพยายามจับ เอริคเซ่น ต่อสัญญาให้ได้ ด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาจากปัจจุบันสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.28 ล้านบาท) ไปเป็น 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.20 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ทุ่มสุดตัว!สเปอร์สพร้อมอัพค่าเหนื่อยรั้งเอริคเซ่น 2

    อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมก็เสริมว่า สเปอร์ส ยังกังวลว่าต่อให้จะมอบข้อเสนอก้อนงามแบบนี้ให้มันก็อาจจะยังไม่เพียงพอที่จะโน้มน้าวใจ เอริคเซ่น ให้ต่อสัญญาได้อยู่ดี เพราะจนถึงตอนนี้เขาก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรที่เป็นการรับประกันว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่เลย แถมดาวเตะเลือดโคนมยังเคยบอกเองว่าเรื่องเงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญเพียงอย่างเดียวที่ตนจะเอามาเป็นปัจจัยในการตัดสินอนาคตของตัวเอง

    เดลี่ เมล บอกด้วยว่าถึงแม้สุดท้ายแล้ว เอริคเซ่น จะยอมต่อสัญญา แต่เขาก็อาจจะขอให้มีการใส่เงื่อนไขที่ว่า สเปอร์ส ต้องยอมขายเขาถ้าได้รับค่าตัวระดับหนึ่งอยู่ดี

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!