สเตอร์ลิงรับทรัพย์100ล้านป.สวมสตั๊ดแอร์จอร์แดน 1

สเตอร์ลิงรับทรัพย์100ล้านป.สวมสตั๊ดแอร์จอร์แดน

สื่อผู้ดีตีข่าว ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกฟอร์มฮอต “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข้อเสนอจาก “แอร์ จอร์แดน” จำนวนถึง 100 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะให้เจ้าตัวสวมรองเท้าสตั๊ดแบรนด์ดังรายนี้ โดยงานนี้หากทุกอย่างเป็นจริงถือว่าเป็นดีลที่สุดฮือฮาในวงการฟุตบอลเลยทีเดียว

              ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตู "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข้อเสนอจำนวนมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท) จากแบรนด์ "แอร์ จอร์แดน" เพื่อที่จะใส่รองเท้ายี่ห้อดังลงเตะฟุตบอลอาชีพ จากการเปิดเผยของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังในอังกฤษ

              ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มีสัญญาเหลืออยู่กับ ไนกี้ บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังสัญชาติอเมริกัน เพียงปีเดียวเท่านั้น และสถานการณ์เรื่องการขยายสัญญาใหม่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะคืบหน้าไปถึงไหน อย่างไรก็ตามในอนาคตมีความเป็นไปได้ว่า สเตอร์ลิง จะเลือกรับสปอนเซอร์รายใหม่ที่ให้รายได้มหาศาล
    
             เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า แอร์ จอร์แดน ซึ่งมีไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานนักบาสเกตบอลชาวอเมริกันเป็นเจ้าของแบรนด์ ผลิตสินค้าภายใต้ชื่อร่วมกับไนกี้ ในนาม "ไนกี้ แอร์ จอร์แดน" ได้หันมาผลิตรองเท้าฟุตบอล หลังเมื่อปีที่ผ่านได้ลองชิมลางผลิตชุดแข่งให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สำหรับลงแข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว

              หาก สเตอร์ลิง ซึ่งซัดแฮตทริกในเกมช่วย "เรือใบสีฟ้า" ถล่มยับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-0 เกมลีกเปิดซีซั่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตกลงเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ "แอร์ จอร์แดน" จะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่สวมรองเท้าสตั๊ดยี่ห้อยอดฮิตลงโลดแล่นบนสังเวียนหญ้า พร้อมทำรับทรัพย์มหาศาลซึ่งถือเป็นสัญญาที่สุดอลังการในวงการลูกหนังเลยทีเดียว

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!