ดึงฉุกเฉิน!ลิเวอร์พูลเซ็นโลเนอร์แกนร่วมก๊วน 1

ดึงฉุกเฉิน!ลิเวอร์พูลเซ็นโลเนอร์แกนร่วมก๊วน

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จัดการมอบสัญญาระยะสั้นดึง แอนดี้ โลเนอร์แกน นายประตูไร้สังกัด ร่วมก๊วนเรียบร้อย หลังจากที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านมือหนึ่ง มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องพักหลายวีก

               ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงเซ็นสัญญาดึง แอนดี้ โลเนอร์แกน ผู้รักษาประตูฟรีเอเจนต์ มาร่วมทีมเป็นเวลา 1 ปี เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

              ด้วยการที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่งชาวบราซิเลียน จำเป็นต้องพักแข้งยาวหลายสัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บน่องจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2019/20 ที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านอัด นอริช ซิตี้ 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทำให้ ลิเวอร์พูล เหลือ อาเดรียน นายประตูชาวสแปนิช ที่เพิ่งเซ็นเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ เพียงคนเดียว

              ล่าสุด ทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัย ได้มอบสัญญาระยะสั้นให้กับ โลเนอร์แกน เรียบร้อย หลังดึงมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมในช่วงปรี-ซีซั่น และก็คาดกันว่า นายทวารจอมเก๋าวัย 35 ปี จะมีชื่อบนม้านั่งสำรองในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ "หงส์แดง" มีคิวดวลกับ เชลซี วันพุธที่ 14 สิงหาคมนี้ 

              ทั้งนี้ ฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา โลเนอร์แกน เล่นให้ โรชเดล สโมสรในระดับ ลีก วัน แค่ 7 นัดเท่านั้น โดยเป็นสัญญายืมตัวจาก มิดเดิ้ลสโบรช์ 

ดึงฉุกเฉิน!ลิเวอร์พูลเซ็นโลเนอร์แกนร่วมก๊วน 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!