แฟนเชียงรายแห่กดไลค์ เม้นท์''บิ๊กฮั่น"ข่าวบุรีรัมย์จะเป็นแชมป์ไทยลีก 1

แฟนเชียงรายแห่กดไลค์ เม้นท์''บิ๊กฮั่น"ข่าวบุรีรัมย์จะเป็นแชมป์ไทยลีก

“บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช อดีตประธาน ”กว่างโซ้ง” สิงห์ เชียงราย ตอบสั้นๆ ได้ใจความว่า ”ครับ” ในคอมเมนท์ข่าวที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บอกจะจบด้วยการเป็นแชมป์ไทยลีก 2019 ทำเอาถูกอกถูกใจแฟนบอล สิงห์ เชียงรายฯ อย่างยิ่ง ส่วนฟุตบอลถ้วยรอบรองฯ เผยชัดจะเล่นให้สม่ำเสมอ และจะเอาชนะพีที ประจวบใน 90 นาทีให้ได้

    การลุ้นแย่งแชมป์ไทยลีก 2019 เริ่มสนุกตื่นเต้นเร้าใจคนวงการในช่วงโค้งสุดท้าย 7 เกมที่เหลือแบบหายใจรดต้นคอ โดยเฉพาะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง, สิงห์ เชียงราย ที่สอง, การท่าเรือ เอฟซี ที่ 3 และทรู แบงค็อก อันดับ 4 ที่ดูแล้วน่าจะมีเบียดแย่งกันใน 4 ทีมนี้กับ 7 นัดสุดท้าย 

    บุรีรัมย์ หวิดจะไม่ได้กลับมาเป็นจ่าฝูงหลังจบนัดที่ 23 หากไม่ได้ประตูชัยในเกมที่บุกชนะตราด เอฟซี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. 62 เล่นเอาแซงกลับสิงห์ เชียงรายในช่วงท้ายของเกมการแข่งขัน โดยที่ทั้งคู่ยังคงตามกันอยู่แค่ 1 แต้มเท่านั้น 

    โดยกระแสโซเชียลเว็บไซต์ดังลงข่าวของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดว่าจะขอเก็บชัยทุกนัดที่เหลือเป็นแชมป์ แต่ข่าวดังกล่าวยังไม่ฮือฮาเท่ากับ ''บิ๊กฮั่น'' มิตติ ติยะไพรัช อดีตประธานสิงห์ เชียงรายไปตอบคอมเมนต์ในเกมดังกล่าว สั้นๆ ได้ใจความว่า ''ครับ'' โดยเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนบอลสิงห์ เชียงรายเป็นอย่างยิ่ง ที่เข้าไปกดไลค์ถูกอกถูกใจคอมเมนต์ของ ''บิ๊กฮั่น'' มากเป็นที่สุด 

    ทีมงานฟุตบอลสยามรายวันได้รับการเปิดเผยจาก ''บิ๊กฮั่น'' มิตติ ติยะไพรัช ถึงการตั้งเป้าพาทีมสิงห์ เชียงราย ลงเล่นรอบรองฯ ในศึกฟุตบอลถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ 2019 ที่จะพบพีที ประจวบ ในวันพุธที่ 14 ส.ค. 62 ว่า ''จะทำผลงานให้สม่ำเสมอและจะพยายามเอาชนะให้ได้ใน 90 นาทีครับ'' 

แฟนเชียงรายแห่กดไลค์ เม้นท์''บิ๊กฮั่น"ข่าวบุรีรัมย์จะเป็นแชมป์ไทยลีก 2

เครดิตภาพ : Chiang Rai United FC

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!