ประตูนี้มีความหมาย! เจมส์เผยประตูกับเชลซีอุทิศแด่พ่อผู้ล่วงลับ 1

ประตูนี้มีความหมาย! เจมส์เผยประตูกับเชลซีอุทิศแด่พ่อผู้ล่วงลับ

แดเนียล เจมส์ ปีกตัวจี๊ดรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดซึ้งหลังยอมรับว่าประตูที่เขาทำได้ในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ เชลซี 4-0 เป็นการอุทิศแด่พ่อของเขาที่เสียชีวิต หลังจากฉลองท่าดีใจด้วยการชูนิ้วขึ้นฟ้า

    แดเนียล เจมส์ ปีกดาวรุ่งชาวเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าท่าดีใจฉลองประตูในเกมที่ต้นสังกัดถล่ม เชลซี 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมาเป็นการอุทิศแด่คุณพ่อเขาของเขาที่เสียชีวิตไปแล้ว  

    เกมดังกล่าวดาวเตะวัย 21 ปี ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองแทน อันเดรียส เปร์เรยร่า ในนาทีที่ 74 ก่อนจะใช้เวลาไม่นานยิงประตูปิดท้ายให้ทีมถล่ม "สิงห์บลูส์" ไปแบบเละเทะ และฉลองประตูด้วยการชี้นิ้วไปบนฟ้า ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าวเจ้าตัวออกมาเปิดเผยถึงท่าดีใจดังกล่าวโดยระบุว่าเป็นการอุทิศแด่พ่อผู้ล่วงลับของเขา "ในทุกๆวันผมคิดถึงพ่อเสมอ" เจมส์ กล่าว 

    "มันคงจะเป็นเรื่องที่แสนวิเศษหากพ่อของผมได้อยู่ที่นี่ในวันนี้ แต่มันไม่ได้เป็นเช่นนั้นและผมก็จะอุทิศประตูนี้ให้กับท่าน" 

    "มีหลายครั้งที่ผมเคยรู้สึกท้อแท้ แต่พ่อก็บอกให้สู้ต่อไปและทำงานหนักให้มากขึ้น และผมรู้ว่าพ่อก็กำลังดูอยู่"

ประตูนี้มีความหมาย! เจมส์เผยประตูกับเชลซีอุทิศแด่พ่อผู้ล่วงลับ 2

    สำหรับ เคแวน พ่อของ เจมส์ เพิ่งเสียชีวิตลงด้วยวัย 60 ปี และจากไปเพียงไม่กี่วันก่อนที่เจ้าตัวจะทำตามความฝันได้สำเร็จด้วยการย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 

 

 

 

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!