แลมพาร์ดจัดหนักตอกกลับนายเก่า ไม่จำเป็นต้องไปใส่ใจ 1

แลมพาร์ดจัดหนักตอกกลับนายเก่า ไม่จำเป็นต้องไปใส่ใจ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี สวนกลับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่บอกว่าตนไม่ยอมใช้แข้งวัยเก๋าเป็นตัวจริงในเกมพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าแข้งเหล่านั้นมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ พร้อมบอกว่าตนเชื่อมั่นในลูกทีมทุกคนอยู่เสมอ

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายของตัวเอง หลังจากที่เขาโดน มูรินโญ่ ตำหนิเรื่องการจัดทีมลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-4 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ในนัดดังกล่าว แลมพาร์ด เลือกใช้งานแข้งอายุน้อยอย่าง เมสัน เมาท์ และ แทมมี่ อับราฮัม เป็นตัวจริง ส่วนคนที่เคยเป็นกำลังสำคัญให้ทีมอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรอง เช่นเดียวกับ คริสเตียน พูลิซิช ปีกตัวใหม่ ซึ่งสุดท้ายทั้ง 3 คนดังกล่าวก็โดนเปลี่ยนตัวลงสนามในช่วงครึ่งหลัง โดย มูรินโญ่ บอกว่านี่เป็นความผิดพลาดอย่างร้ายแรงของ แลมพาร์ด เพราะมองว่าเขาควรจะใช้นักเตะที่มีประสบการณ์สูงลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม

    แลมพาร์ด เผยว่า "ผมไม่สามารถลากคนออกมาจากห้องพักรักษาตัวได้ ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูงรึเปล่าก็ตาม นักเตะที่เราส่งลงเล่นในวันนี้ รวมถึงคนที่อยู่บนม้านั่งสำรองคือนักเตะเท่าที่เรามีอยู่ เราเล่นได้ดีกว่าอย่างชัดเจนเป็นเวลา 45 นาที หรืออาจจะถึงขั้น 60 นาทีด้วยซ้ำ"

    "ผมไม่จำเป็นต้องมานั่งกังวลมากเกินไปเกี่ยวสิ่งที่คนอื่น อย่างเช่นพวกนักวิจารณ์ พูดหรอก แต่สิ่งที่ชัดเจนก็คือขุมกำลังที่เราใช้งานในวันนี้คือขุมกำลังเท่าที่เรามีอยู่ในทีม และผมก็เชื่อมั่นในขุมกำลังที่ว่า"

แลมพาร์ดจัดหนักตอกกลับนายเก่า ไม่จำเป็นต้องไปใส่ใจ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!