''โค้ชอั๋น'' ชี้เรื่องดีเชียงใหม่เฝ้ารัง 3 เกมติด 1

''โค้ชอั๋น'' ชี้เรื่องดีเชียงใหม่เฝ้ารัง 3 เกมติด

หลังเก็บเพิ่มเป็น 21 คะแนน ทำให้เชียงใหม่ เอฟซี ที่แม้จะอยู่ในตำแหน่งอันดับ 16 ของตาราง ก็มีโอกาสไม่น้อยที่จะบี้หนีการตกชั้นไปจนถึงในเกมสุดท้ายของไทยลีก 2019 อีกทั้งยังได้เล่น 3 เกมในสิงห์ สเตเดี้ยมจากนี้อีกด้วย

    นั่นคือวันที่ 18 ส.ค. 62 พบ ตราด เอฟซี, วันที่ 25 ส.ค. 62 พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และนัดตกค้างวันที่ 29 ส.ค. 62 พบ เชียงใหม่ เอฟซี ซึ่ง ''โค้ชอั๋น'' สุรพงษ์ คงเทพ แม่ทัพ ''พยัคฆ์ล้านนา'' ได้ออกมาพูดถึงโปรแกรมดังกล่าวว่า 

    ''จากที่คุยกับน้องๆและสตาฟฟ์ 4 เกมในบ้าน มันเป็นโอกาสทองของเรา อย่างน้อยต้องทำให้ได้ 10 แต้ม แต่เราพยายามมองไปที่ 12 แต้มเพื่ออยู่รอด ซึ่งตอนนี้เก็บไปแล้ว 1 เกม หรือ 3 แต้ม ยังไงก็มั่นใจว่าเราจะกอบโกยแต้มเพื่ออันดับที่ดีขึ้น''

    ด้าน ไผ่ บัวงาม ผจก.ทีมเชียงใหม่ เอฟซี ยืนยันจะไม่มีทางขึ้นค่าบัตรเข้าชมเกมทุกนัดในรังเหย้าของทีมอย่างแน่นอน ''ผมขอขอบคุณแฟนบอลเชียงใหม่และเชียงราย ที่ต่างมาร่วมแรงร่วมใจกัน ส่งเสียงเชียร์พวกเราในเกมนี้ (ชนะชลบุรี เอฟซี 2-1) ทุกกำลังใจมันมีส่วนสำคัญที่ทำให้เราคว้าชัยชนะ''

    ''นอกจากนี้ ทางสโมสรยังยินดีที่จะเก็บค่าเข้าชมในราคาเพียง 50 และ 100 บาท ตลอดทุกเกมเหย้า ซึ่งถูกกว่าตอนเตะในบ้านเราที่เชียงใหม่ เพื่อจะได้เป็นการช่วยเหลือแฟนบอลได้อีกทางหนึ่งด้วย จะเตะที่ไหนถ้าใจเราใกล้กัน ก็ไม่มีอะไรสำคัญแล้วครับ''

''โค้ชอั๋น'' ชี้เรื่องดีเชียงใหม่เฝ้ารัง 3 เกมติด 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!