เลสค็อตต์ชี้แมนยูยังห่างชั้นจากแมนซิตี้บาน 1

เลสค็อตต์ชี้แมนยูยังห่างชั้นจากแมนซิตี้บาน

โจลีออน เลสค็อตต์ ชี้ ต่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาช่วยเกมรับ ก็ไม่ได้ทำให้เข้าใกล้ แมนฯ ซิตี้ ได้ พร้อมเชื่อว่าตราบใดที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยังคุม “เรือใบสีฟ้า” อยู่แล้วล่ะก็ “ปีศาจแดง” ก็จะไม่มีทางอยู่ในอันดับดีกว่าคู่อริร่วมเมืองได้แน่

     โจลีออน เลสค็อตต์ อดีตกองหลังชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีทางที่จะเบียดลุ้นแชมป์สู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างสูสีได้ ต่อให้จะได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังฝีเท้าดีมาร่วมทัพก็ตาม

    ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาในเกมรับอย่างมากจนทำให้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาพวกเขายอมทุ่มเงินสูงถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว แม็กไกวร์ มาร่วมทีม จนทำให้แข้งวัย 26 ปีกลายเป็นกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่าดาวเตะชาวอังกฤษจะช่วยทำให้ "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก

    เลสค็อตต์ ซึ่งเคยเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ เผยว่า "ผมไม่คิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถอยู่ในอันดับดีกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้หรอก มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดว่าหลังจากนั้น (หมายถึงถ้าเกิด กวาร์ดิโอล่า บอกลา แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว) มันจะเป็นยังไง แต่ ซิตี้ ไม่เคยตายใจเลย"

    "พวกเขาลงเล่นด้วยแนวคิดแบบเดิมอยู่เสมอ นั่นคือต้องชนะในทุกนัด ทุกเกมเป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศของรายการฟุตบอลถ้วย เขาจัดทีมโดยที่ให้ความเคารพคู่แข่งทุกทีมแบบเดียวกันอยู่ตลอด เป๊ป รู้วิธีที่จะช่วยให้ทีมชนะ สารคดีจาก อเมซอน ไพรม์ ก็เป็นสิ่งที่ยืนยันถึงเรื่องนั้นได้ดีอยู่แล้ว"

เลสค็อตต์ชี้แมนยูยังห่างชั้นจากแมนซิตี้บาน 2

    "แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คงจะยอมรับโดยดีเหมือนกันว่าพวกเขาห่างชั้นจาก แมนฯ ซิตี้ เยอะมาก แม็กไกวร์ ไม่ใช่คนที่จะช่วยลดช่องว่างนั้นลงมาได้ สถิติในเกมรับไม่ได้ช่วยให้คุณเป็นแชมป์ คุณต้องการนักเตะที่ทำได้ 20 ลูกประมาณ 3 หรือ 4 คนอยู่ในทีมต่างหาก (ที่จะช่วยให้ได้แชมป์)"
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!